Friday, March 29, 2024

FASHION HOROSCOPE : 1 JUNE 2017

บุคคลที่เกิดวันอาทิตย์

มีปัญหาหลายอย่างที่ทำให้คุณรู้สึกว่าตัวเองเสียหน้า อาจเป็นปัญหาเฉพาะหน้า หรือมีการเข้าใจผิดอะไรบางอย่าง ทำให้คุณเสียความมั่นใจเลยทีเดียว การเงิน ต้องจัดการกับการเงินมาก มีปัญหาอุปสรรค หรือมีภาระที่คุณต้องดูแลในเรื่องเงิน ซึ่งคุณก็จะทำได้ดี การงาน จะได้รับการส่งเสริมในการทำงานจากเพื่อนฝูงของคุณ หรืออาจได้เจอเพื่อนใหม่จากการทำงาน ดังนั้นการทำงานเป็นทีมจะส่งเสริมคุณได้ดีมากกว่าทำงานคนเดียว ความรัก ความรักมีการเปลี่ยนแปลง มีการพลิกผันได้ง่าย ๆ สิ่งต่าง ๆ ไม่เป็นไปอย่างที่ใจหวังเอาไว้ ทำให้คุณเบื่อหน่ายเหมือนกัน สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีเขียว

บุคคลที่เกิดวันจันทร์

คุณเป็นคนเก่ง กระตือรือร้น ขยันการทำงาน พร้อมรับผิดชอบหน้าที่ของตัวเองด้วยความเต็มใจและเต็มที่ สิ่งที่คุณทำสร้างความประทับใจให้กับใครหลายคน โดยที่คุณไม่รู้ตัว การเงิน คุณจะได้รับการส่งเสริมจากเพื่อนฝูงของคุณ นอกจากนี้การทำงานด้านศิลปะ งานที่ต้องใช้จินตนาการจะส่งเสริมการเงินได้ดีการงาน มีการสร้างมิตรภาพ สร้างความสัมพันธ์ที่ดีในเรื่องงาน การติดต่อ เชื่อมโยงกับคนอื่นจะส่งเสริมงานของคุณได้เป็นอย่างดี ความรัก คนรักของคุณมีเรื่องที่ต้องคิด ต้องตัดสินใจ แต่อย่างไรก็ตามเขาก็จะตัดสินใจได้ดี และเป็นประโยชน์ สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีดำ

บุคคลที่เกิดวันอังคาร

มีภารกิจอะไรหลายๆ อย่างที่คุณต้องทำ แม้ว่าจะไม่ใช่หน้าที่ความรับผิดชอบของคุณซะทีเดียว คุณก็พร้อมที่จะช่วยเหลือ พร้อมที่จะจัดการอย่างเต็มที่ การช่วยเหลือคนอื่นก็เป็นสิ่งที่ดีอยู่แล้ว การเงิน สถานการณ์การเงินเป็นไปในทิศทางที่ดี แม้จะมีเรื่องที่ต้องใช้จ่ายบ้าง แต่คุณก็พอใจ มีความสุขกับสิ่งที่ได้รับตอบแทนมา และไม่มีปัญหาอะไรในเรื่องการเงิน การงาน มีการเริ่มต้นทำงานใหม่ ๆ เริ่มต้นงานใหม่ ชีวิตการทำงานใหม่ ๆ คุณควรใช้ความคิดที่มีอยู่ของคุณมาส่งเสริมการทำงานให้ประสบความสำเร็จ สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีเหลือง

บุคคลที่เกิดวันพุธ

คุณภูมิใจ ยินดีกับความสำเร็จของตัวเอง สิ่งที่คุณทำเอาไว้เริ่มลงตัวและมีความชัดเจนมากขึ้น คุณมองเห็นผลงานของตัวเองได้อย่างชัดเจน เป็นสิ่งที่น่ายินดีมาก ๆ การเงิน คุณคิดที่จะสร้างงาน สร้างรายได้ให้ตัวเองให้เพิ่มพูนมากขึ้นเรื่อย ๆ หากมีโอกาสในการทำงานพิเศษ หรือหารายได้พิเศษไม่ว่าจะในรูปแบบไหน คุณก็พร้อมทำ การงาน จะได้รับการยอมรับ ได้รับการส่งเสริมในเรื่องงานจากหัวหน้า จากผู้ใหญ่ เขาจะมองเห็นความสามารถ และความสำคัญของคุณ ความรัก คนรักของคุณให้ความสำคัญกับเรื่องราวเก่า ๆ ความทรงจำที่ดีในอดีต ดังนั้นคุณอาจใช้จุดนี้เติมความหวานให้กันและกันได้ สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีดำ

บุคคลที่เกิดวันพฤหัสบดี

การเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ จะส่งเสริมคุณได้ดี หากคุณมีโครงการ หรือมีแนวความคิดอยู่แล้ว ก็สามารถเริ่มต้นได้เลย ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไรก็ดีกว่าไม่ได้เริ่มต้นอะไรเลย การเงิน คุณจัดการกับการเงินของตัวเองได้ด้วยเด็ดขาด ความสามารถที่คุณมี ไม่มีอะไรที่น่าวิตกกังวลอีกความรัก การงาน การทำงานด้านบริการ และงานที่ต้องระมัดระวัง รอบคอบ ใส่ใจรายละเอียดต่าง ๆ มากเป็นพิเศษ จะส่งเสริมคุณ ทำให้ก้าวหน้าประสบความสำเร็จ ความรัก มีความสุขกันแบบง่าย ๆ สบาย ๆ มีความเข้าใจกัน ไม่มีปัญหาที่สร้างความกังวลใจให้กัน สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีแดง

บุคคลที่เกิดวันศุกร์

มองเห็นโอกาสที่จะส่งเสริมให้ตัวเองประสบความสำเร็จ มองเห็นโอกาสแห่งความก้าวหน้าที่รอคุณอยู่ข้างหน้า คุณพร้อมที่จะรับโอกาสนั้นเอาไว้มือของคุณ คุณกล้าที่จะเปลี่ยนแปลงเพื่ออนาคต การเงิน การเงินมีความมั่นคง จะได้รับเงินจากงานประจำ จากงานที่มั่นคง และคุณเองก็มีความภูมิใจในการเงินนั้นด้วย การงาน คุณทำงานได้ดี คุณมีความสามารถในเรื่องที่คุณกำลังทำอยู่ มีโอกาสดี ๆ เกิดขึ้น คุณพร้อมที่จะรับโอกาสนั้น พร้อมที่จะจัดการกับโอกาสนั้นอย่างเต็มที่ ความรัก คนรักของคุณตั้งใจทำงาน มีความรู้ความสามารถในสิ่งที่เขาทำจริง ๆ และได้รับการยอมรับด้วยดี สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีฟ้า

บุคคลที่เกิดวันเสาร์

คุณจัดการกับสิ่งต่างๆได้ดี เป็นเพราะคุณมีการวางเป้าหมายที่ชัดเจนเอาไว้ให้กับตัวเอง ทำให้สิ่งต่าง ๆ ลงตัวได้อย่างง่ายดาย โดยที่คุณไม่ต้องเครียดและเสียเวลากับมันมากเท่าไหร่ การเงิน คุณต้องการโอกาสที่จะสร้างความก้าวหน้าให้กับตัวเองในเรื่องเงิน แม้ว่าตอนนี้อะไรหลายอย่างก็ลงตัวดีอยู่แล้ว แต่คุณก็ยังไม่อยากหยุดคว้าโอกาส การงาน การทำงานที่เกี่ยวข้องกับการกุศล การทำบุญ การช่วยเหลือสนับสนุนคนอื่น ๆ จะเป็นปัจจัยที่ส่งเสริมงานให้กับคุณได้ ตัวคุณเองก็จะมีความสุขที่ได้ทำงานลักษณะดังกล่าวอยู่แล้ว ความรัก ความรักไม่หวาน และไม่ได้ลงตัวทุกเรื่อง คุณอยากจะจัดการกับความรักให้ราบรื่นมากกว่านี้ อยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อความรัก แต่ก็ยังไม่ได้ทำ สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีชมพู

Other Articles