Friday, March 29, 2024

BEAUTY RULES

หากคุณเคยชมภาพแคมเปญลิปสติกรุ่นต่างๆของเครื่องสำอาง Dior แน่นอนว่าความโดดเด่นเสน่ห์แบบไม่ต้องพยายาม ความลงตัว ทั้งยังเย้ายวน สดใสและเฟมินีนนี้ คือความสมบูรณ์แบบและสไตล์ของสาว Dior Addict และถ้าคุณอยากลองสัมผัสเสน่ห์เกินต้านทานนั้น ลองเติมความโดดเด่นให้กับตนเองตามรอยสาว Dior Addict ดังต่อไปนี้

LOfficielThailand-Mar17- Dior AddictStick-1

กฏอันดับที่ 1: ความกล้า และมั่นใจ!อย่าให้อะไรมาบดบังความมั่นใจของคุณ การวางแผนถือเป็นสิ่งสำคัญ เมื่อเสื้อผ้าพร้อม เรียวปากก็ต้องดูโดดเด่นด้วยเช่นกัน Dior Addict Lacquer Stick จึงได้รับการออกแบบมาให้มีเนื้อสัมผัสนุ่มเนียนมีประกายแวววาวราวกับการเคลือบแล็กเกอร์ ด้วยสูตรผสมเอกสิทธิ์และน้ำมันบำรุงความงาม 5 ชนิด เนื้อโปร่งใสทาง่ายและติดทนยาวนานยิ่งขึ้น

A post shared by Mewnittha (@mewnittha) on

กฏอันดับที่ 2: เลือกเฉดสีสุดเฉียบขาดถึงจะโดดเด่นความชัดเจนของสไตล์ยิ่งทำให้แตกต่าง ก็เหมือนกับความชัดเจนของเนื้อสีอย่างเหนือชั้นของแล็กเกอร์รุ่นใหม่นี้ โดยปีเตอร์ ฟิลิปส์ ออกแบบ 4 แนวทางหลักของสีประจำฤดูกาล ประกอบไปด้วย Pastel, Neon, Classic และ Wild และด้วยความที่เนื้อของผลิตภัณฑ์มีความโปร่งใสกว่าเดิม จึไงช่วยทวีความสดชัดของเม็ดสีได้อย่างชัดเจนดังที่สาวๆต้องการ
LOfficielThailand-Mar17- Dior AddictStick-2

กฏอันดับที่ 3: ผสานสไตล์ฝรั่งเศสในแบบของดิออร์เข้าไปหยิบความโดดเด่นของสาวฝรั่งเศสมาผสานในตัวคุณ เหมือนกับที่ทุกๆเฉดสีของลิปสติกสูตรใหม่นี้สะท้อนไว้ด้วยเรื่องราว ทั้งโทนสีพาสเทล สี Tease ชวนให้เรารำลึกถึงเสื้อผ้าชุด Seduction จากคอลเลกชั่นยุคต้นๆของดิออร์ ด้วยสีเบจอมชมพูสดใส ให้ความรู้สึกเยาว์วัยเรียบโก้และดูเป็นธรรมชาติ อีกเฉดคือ Diabolo เฉดสีในกลุ่มนีออน ได้แรงบันดาลใจมาจากผลงานสร้างสรรค์ของนักออกแบบแฟชั่น ถือกำเนิดใหม่ให้สีชมพูที่สว่างสดใสพร้อมสะกดทุกสายตา เฉดต่อไปคือสีแดงราสพ์เบอร์รี่ Turn Me Dior จากกลุ่มสีคลาสสิก ก็ยังมอบพลังอำนาจแห่งความเย้ายวน และเฉดสีสุดยอดปรารถนาที่แต่งแต้มอยู่บนเรียวปากของเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เฉดสุดท้ายคือ Sauvage สีน้ำตาลช็อกโกแล็ตที่ทุกคน ‘ต้อง-มี’

LOfficielThailand-Mar17- Dior AddictStick-5กฏอันดับที่ 4: สะกดทุกสายตาในทันทีความสุขสดใส เสน่ห์เย้ายวน และท่วงท่าที่ดูสบายๆ คือความงามที่ดึงดูดสายตาคนรอบข้างให้หันมอง เคล็ดลับที่ง่ายดายที่สุด ที่ช่วยให้ใบหน้าของหญิงสาวที่ดูมีชีวิตชีวาขึ้น ก็คือการแต่งแต้มริมฝีปากของเธอ ด้วย Dior Addict Lacquer Stick สี Turn Me Dior ซึ่งเป็นลิปสติกเฉดสีแดงสวยสดเงาวาว ซึ่งเป็นเฉดสีโปรดที่มิวเลือกใช้เพื่อสะท้อนบุคลิกสดใสร่าเริงในแบบของเธอ

LOfficielThailand-Mar17- Dior AddictStick-6

        ตอนนี้ได้เวลาที่คุณได้ค้นหาสีสันประจำตัวจาก 18 เฉดสีของดิออร์ แอดดิคท์ แล็กเกอร์ สติ๊กลิปสติกรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Dior แล้ว จะเลือกเพียงหนึ่งหรือจับจองทั้งหมดก็ไม่ว่ากัน

Other Articles