Friday, March 29, 2024

Find Your Cool

สัมผัสประสบการณ์เพื่อค้นหาสไตล์ที่ใช่สำหรับคุณที่ Sunglass Hut ผู้จัดจำหน่ายแว่นกันแดดระดับโลกจากสหรัฐอเมริกา

[x_video_player type=”16:9″ m4v=”http://lofficielthailand.com/wp-content/uploads/2017/02/Lofficiel-TV-x-Sunglass-Hut-Final.mp4″ autoplay=”true”]

การจะเลือกแว่นกันแดดที่เหมาะกับเราสักครั้งนั้นเป็นเรื่องยากแสนยาก จะตัดสินจากรสนิยมส่วนตัวอย่างเดียวก็คงจะไม่ได้ เพราะแว่นกันแดดมีผลอย่างมากที่จะทำให้ใบหน้าของคุณดูดีได้รูป หลักการทั่วๆไปนั้นคือให้เลือกทรงแว่นที่ตรงข้ามกับรูปหน้า เช่น ถ้าคุณมีหน้าทรงเหลี่ยม ก็ให้เลือกดูจากแว่นที่มีลักษณะโค้งมน แต่ก็อาจไม่จำเป็นต้องใส่แว่นเลนส์กลมแบบจอห์น เลนนอน

อย่างไรก็ดี การกะประมาณนั้นก็ใช้ได้ในระดับหนึ่ง แต่วิธีที่จะแน่ใจที่สุดว่าจะได้แว่นกันแดดที่ดีที่สุดสำหรับคุณนั้นก็คือ ‘การลอง’ ครั้งแล้วครั้งเล่า จนได้แว่นตาที่ตรงกับรสนิยมและเข้ากับรูปหน้าที่สุด ซึ่งยังต้องอาศัยความเห็นของคนข้างๆเพื่อความแน่ใจ และทั้งหมดนี้ก็คือเหตุที่นำพาเราไปยังร้าน Sunglass Hut ทุกครั้งที่อยากได้แว่นกันแดดดีๆสักอัน

SGH-ข้อดีอย่างแรกคือภายในร้านทั้ง 32 ร้านทั่วประเทศไทยของ Sunglass Hut นั้นได้รวบรวมเอาแว่นตาจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกกว่า 20 แบรนด์ อย่าง Bvlgari, Tiffany & Co, Miu Miu, Prada, Prada Linea Rossa, Dolce & Gabbana, Versace, Burberry, Tory Burch, Coach, Michael Kors, Emporio Armani, Ray-Ban, Oakley เป็นต้น ดังนั้นที่ Sunglass Hut จึงมีสินค้VDO MFาหลากหลายสไตล์ให้เลือกถึง 1,500 แบบโดยที่คุณไม่ต้องเดินเข้าออกหลายๆร้านให้เสียเวลาชีวิต

อีกอย่างที่ทำให้เรารัก Sunglass Hut ก็คือพนักงานที่ทั้งมีความเชี่ยวชาญอย่างลึกซึ้งและมีใจพร้อมบริการอยู่เสมอ ดังนั้นเพียงคุณก้าวเข้าไปในร้าน ก็จะได้รับคำแนะนำว่าแว่นกันแดดแบบใดที่เหมาะกับคุณ และยังสามารถอยู่เป็นเพื่อนคู่คิดเพื่อให้การเลือกแว่นกันแดดครั้งนั้นเพลิดเพลินและสนุกสนานขึ้นด้วย

SGH-2

สุดท้ายที่ไม่กล่าวถึงไม่ได้ก็คือบริการหลังการขาย โดยหลังจากตกลงปลงใจเลือกแว่นกันแดดได้แล้ว ทาง Sunglass Hut ก็จะปรับกรอบแว่นให้เข้ากับใบหน้าของคุณที่สุดโดยไม่คิดค่าบริการ นอกจากนั้น เมื่อใดที่ต้องการ คุณยังสามารถนำแว่นเข้ามาใช้บริการ Custom Cleaning บริการทำความสะอาดแว่นกันแดดด้วยเทคนิคเฉพาะได้ด้วย

ความดีงามของ Sunglass Hut ถึงใช้เวลาทั้งวันก็คงจะบรรยายได้ไม่เหมือนสัมผัสจริง ขอแนะนำให้ลองไปใช้บริการได้ในสาขาที่คุณสะดวก อาทิ เซ็นทรัล ดีพาร์ทเม้นต์ สโตร์ เซน ดิ เอ็มโพเรียม สยาม ดิสคัฟเวอรี่ เดอะมอลล์ โคราช บลูพอร์ท และเมกะ บางนา

Other Articles