Wednesday, April 17, 2024

FASHION HOROSCOPE : 4 DECEMBER 2016

lofficiel-sunday-blue2บุคคลที่เกิดวันอาทิตย์

คุณจะมีกิจกรรม มีการร่วมงานกับเพื่อน ๆ อาจมีการพบปะสังสรรค์ต่าง ๆ หรือคุณอาจได้เพื่อนใหม่ มีการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ซึ่งจะส่งเสริมคุณได้ดีในวันนี้ การเงิน คุณมีอิสระในการจัดการกับการเงินของตัวเองอยางเต็มที่ อยากนำเงินไปใช้จ่ายกับเรื่องอะไรคุณก็ทำได้ตามที่ต้องการ และจะได้รับเงินจากที่ทำงานของคุณ หรือคนที่คุณมีความคุ้นเคยด้วย การงาน การทำงานของคุณในวันนี้จะส่งเสริมคุณได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ความเด็ดขาดของคุณ ความกระตือรือร้นในการจัดการกับปัญหาต่างๆ ของคุณก็จะส่งเสริมคุณได้ดีด้วย ความรัก คนรักของคุณจะต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องราวเก่า ๆ หรือไม่อย่างนั้น การให้ความสำคัญกับอดีตที่แสนหวานของคุณทั้งสองก็จะส่งเสริมความรักได้ด้วย สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีฟ้า

lofficiel-monday-grayบุคคลที่เกิดวันจันทร์

การวางตัวให้ดี จะเป็นสิ่งที่ทำให้คุณได้รับการยอมรับในวันนี้ เพราะคุณมีความสามารถอยู่แล้ว หากคุณทำให้ตัวเองมีบุคลิกภาพที่ดี ก็จะยิ่งทำให้คุณได้รับการยอมรับมากขึ้น การเงิน การจัดการกับการเงินจะต้องใช้ความเด็ดขาดในการตัดสินใจค่อนข้างมาก หลายสิ่งหลายอย่างคุณเองยังไม่ค่อยมั่นใจกับมันเท่าไหร่ แต่เมื่อถึงเวลาที่จะต้องตัดสินใจก็ต้องทำ การงาน งานจะได้รับการส่งเสริมจากเพื่อน ๆ ของคุณ นอกจากนี้หากมีการเริ่มต้นงานใหม่ ๆ ก็จะส่งเสริมคุณได้ดี ดังนั้นคุณควรเริ่มต้นได้เลย ความรัก คนรักของคุณคิดมาก ใส่ใจกับความผิดพลาด ไม่ค่อยกล้าทำอะไรใหม่ ๆ สักเท่าไหร่ คุณควรให้กำลังใจคนรักของคุณด้วย สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีเทา

lofficiel-tuesday-whiteบุคคลที่เกิดวันอังคาร

ในวันนี้จะมีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ เป็นการเริ่มต้นที่ดีของคุณ หากคุณมีโครงการอะไรในใจอยู่แล้ว คุณสามารถที่จะทำให้เป็นจริงได้เลย ความคิดของคุณไม่ใช่เรื่องที่แย่อยู่แล้ว การเงิน คุณใช้เงินไปกับเรื่องราวที่ตัวเองชอบ คุณต้องการอิสระ ต้องการจัดการกับสิ่งต่าง ๆ อย่างที่ต้องการ อาจเป็นการใช้เงินไปกับการท่องเที่ยว การเดินทาง การงาน มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างเกี่ยวกับการทำงานของคุณ อาจมีการสูญเสีย การจากลา การเปลี่ยนงานของคุณหรือเพื่อนร่วมงาน เป็นการเปลี่ยนแปลงที่บางทีคุณไม่ค่อยพอใจ ความรัก คนรักของคุณมีภาพลักษณ์ที่ดี เขาสนใจเรื่องบุคลิกภาพของตัวเอง สนใจความสวยความงาม ซึ่งนั่นทำให้เขาได้รับการยอมรับ นอกจากนี้การควงกันไปไหนก็จะทำให้คุณและเขาเป็นคู่รักที่น่าอิจฉามากทีเดียว สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีขาว

lofficiel-wendsday-black2บุคคลที่เกิดวันพุธ

ประสบความสำเร็จ มีความมั่นคง คุณเองก็ต้องการที่จะสร้างความมั่นคงให้กับตัวเองด้วย หากมีวิธีการดี ๆ ที่จะส่งเสริมตัวเองได้ คุณก็พร้อมที่จะทำอย่างเต็มที่ การเงิน คุณเริ่มประสบความสำเร็จในเรื่องเงินมากขึ้น มาจากความพยายามที่ผ่านมาของคุณทั้งนั้น เพราะคุณไม่ย่อท้อ ไม่ว่าจะเจออุปสรรคอะไรก็ตาม การงาน การทำงานของคุณในวันนี้จะเกี่ยวข้องกับสิ่งที่คุณคุ้นเคย อาจเป็นการเข้าไปเกี่ยวข้องกับคนที่คุณรู้จัก หรือสถานที่ที่คุณรู้จักเป็นอย่างดี ความรัก มีเรื่องที่จะต้องตัดสินใจเกี่ยวกับรัก อย่างไรก็ตามในวันนี้คุณจะตัดสินใจได้เป็นอย่างดีอยู่แล้ว สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีดำ

บุคคลที่เกิดวันพฤหัสบดี

คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับการอยู่เบื้องหลังคนอื่น การทำอะไรแบบลับ ๆ นอกจากนี้ในวันนี้ก็อาจมีเรื่องที่คุณต้องนอนดึก หรือใช้เวลาในช่วงกลางคืนมากเป็นพิเศษ การเงิน การเกี่ยวข้องกับการศึกษา การเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ จะส่งเสริมการเงินของคุณได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้การทำธุรกิจเกี่ยวกับหนังสือ ตำรา การอบรม ก็จะส่งเสริมคุณได้เช่นเดียวกัน การงาน มีปัญหาที่จัดการไม่ค่อยได้ในเรื่องงาน อาจไม่ค่อยมีการเปลี่ยนแปลง ไม่ค่อยมีการเริ่มต้นในการทำงานให้ชัดเจนเท่าไหร่ ความรัก คนรักของคุณมีจินตนาการ มีความคิดสร้างสรรค์ คุณควรจะส่งเสริมเขาด้วย สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีฟ้า

lofficiel-friday-whiteบุคคลที่เกิดวันศุกร์

เรื่องราวเก่า ๆ จะกลับมาหาคุณ อาจได้เจอกับคนที่คุณเคยผูกพัน เคยมีความรู้สึกที่ดีต่อกันมาก่อน รวมทั้งการได้กลับบ้าน ได้กลับไปสถานที่ที่คุณคุ้นเคย การเงิน ระวังปัญหาการเงินที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหัน จนคุณไม่สามารถจัดการกับมันได้ ต้องคิดให้ดีก่อนที่จะทำอะไรลงไป เพื่อปัญหาจะได้ไม่บานปลาย การงาน คุณต้องการทำงานที่ไม่ต้องยุ่งเกี่ยวกับใคร เบื่อหน่ายความวุ่นวาย เบื่อหน่ายปัญหาที่เกิดขึ้นจากการทำงานกับคนจำนวนมาก ๆ ความรัก ความรักจะมีการเปลี่ยนแปลง มีการจัดการกับสิ่งต่างๆ ที่เปลี่ยนไปจากเดิม อาจเป็นในเรื่องความรัก หรือคนรัก หรืออาจมีการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ร่วมกัน เช่นจัดบ้าน จัดห้องใหม่ก็ได้ สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีขาว

lofficiel-saturday-silverบุคคลที่เกิดวันเสาร์

คุณจะได้รับโอกาสที่ดี มีทิศทางที่ดีขึ้นสำหรับอนาคตของตัวเอง แต่อย่างไรก็ตามโอกาสนั้นยังไม่ค่อยมีความชัดเจนสักเท่าไหร่ คุณต้องคิดให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจอะไรลงไป การเงิน มีโอกาสที่ดีในเรื่องเงิน คุณจะได้รับเงิน ได้รับผลประโยชน์จากความสามารถของตัวเอง จากผลงานของคุณเอง ซึ่งทำให้เกิดความภูมิใจ การงาน งานในวันนี้จะเป็นไปได้ด้วยดี นอกจากนี้จะมีการเริ่มต้นเรื่องราวใหม่ ๆ ในการทำงาน ที่จะส่งเสริมคุณได้ ความรัก คนรักของคุณจะมีเซ้นส์ มีการใช้อารมณ์ความรู้สึกในการทำสิ่งต่าง ๆ โดยไม่จำเป็นต้องใช้เหตุผลมากนัก สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีเทา

Other Articles