Friday, April 19, 2024

FASHION HOROSCOPE : 16 DECEMBER 2016

lofficiel-sunday-lightgreenบุคคลที่เกิดวันอาทิตย์

คุณจัดการเก่ง รับมือกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้คุณยังมีความกระตือรือร้นในการทำสิ่งต่าง ๆ คุณสนุกไปกับสิ่งที่ตัวเองกำลังทำอยู่ การเงิน การเงินยังมีปัญหาที่ทำให้ไม่สบายใจ ต้องระมัดระวังการได้รับข้อมูลที่ผิดพลาดอาจก่อให้เกิดปัญหาได้ การงาน การทำงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องราวเก่า ๆ สถานการณ์เก่า ๆ ในวันนี้จะส่งเสริมคุณได้ดี ทำให้งานประสบความสำเร็จได้ดียิ่งขึ้น ความรัก คิดถึงอดีต คิดถึงความสัมพันธ์ที่ดีหวานชื่นในผ่านมา หากมีโอกาสก็ควรชวนกันระลึกถึงความหลัง คิดถึงความทรงจำดี ๆ จะได้เติมความหวานให้กับความรัก สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีเขียวเข้ม

lofficiel-monday-deepblueบุคคลที่เกิดวันจันทร์

เรื่องราวเก่า ๆ ที่เคยเกิดขึ้นมาก่อนหน้านี้จะส่งเสริมคุณ กลับเข้ามาหาคุณอีกครั้งหนึ่ง หากคุณเคยทำสิ่งดี ๆ เอาไว้ สิ่งดี ๆ นั้นก็จะส่งเสริมคุณได้ดี การเงิน คุณมีความละเอียดรอบคอบในเรื่องเงิน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ คุณก็จะใส่ใจดูแลเป็นอย่างดี หากจะต้องซื้ออะไรสักอย่างคุณก็จะคิดให้ดีก่อน ตรวจสอบราคาและคุณภาพจนแน่ใจ การงาน การทำงานของคุณยังไม่ราบรื่นเท่าไหร่นัก มีปัญหาอุปสรรค มีเรื่องที่ทำให้คุณรู้สึกหนักใจ ไม่สบายใจ ต้องคอยจัดการกับปัญหานี้ แต่ก็อย่าเพิ่งรีบท้อแท้ใจไป ความรัก คนรักของคุณเป็นคนเก่ง เป็นคนกระตือรือร้น เขาสามารถแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้สีน้ำเงิน

lofficiel-tuesday-goldบุคคลที่เกิดวันอังคาร

คุณมีความเป็นผู้ใหญ่ มีความเป็นผู้นำ และแม้ว่าสถานการณ์ในวันนี้จะทำให้คุณได้ไปเจอกับปัญหา หรือเรื่องที่จัดการได้ยากอยู่บ้างแต่คุณก็จะผ่านมาได้ เพียงแค่คุณลองทำและเชื่อมั่นในตัวเองก็พอแล้ว การเงิน การเงินมีความก้าวหน้า คุณรู้สึกว่าสถานการณ์การเงินของคุณมีความมั่นคง คุณสามารถใช้จ่ายได้ตามที่ตัวเองต้องการทุกอย่าง โดยไม่ต้องวิตกกังวลกับปัญหาใด ๆ ที่จะเกิดขึ้น อาจจะไม่ได้มีเงินมากมาย แต่ก็มีเงินเพียงพอให้คุณใช้จ่ายได้อย่างสบาย ๆ การงาน การทำงานที่มีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ จะส่งเสริมคุณได้เป็นอย่างดี สิ่งที่คุณคิดและคาดหวังเอาไว้จะประสบความสำเร็จได้เพียงแค่คุณได้เริ่มต้นลงมือทำเท่านั้นเอง ความรัก คนรักของคุณจะใส่ใจกับเพื่อนฝูงมากเป็นพิเศษในวันนี้ เขาอาจจะมีกิจกรรมไปไหนมาไหนกับเพื่อน สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีน้ำตาล

lofficiel-wendsday-whiteบุคคลที่เกิดวันพุธ

คุณใส่ใจกับภาพลักษณ์ของตัวเอง สนใจความสวยความงาม จะพยายามคิดและทำให้ตัวเองดูดีอยู่เสมอ ซึ่งการวางตัวที่ดีและการแต่งตัวที่ดูดีของคุณก็จะส่งเสริมให้คุณได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง การเงินการเงินของคุณมีความลงตัว ได้รับผลประโยชน์ที่น่าพึงพอใจ เป็นโอกาส เป็นความสำเร็จของคุณ การงาน การทำงานสร้างโอกาสแห่งความสำเร็จให้กับคุณ อาจจะต้องเหน็ดเหนื่อยบ้าง มีปัญหาที่ต้องจัดการบ้างแต่เมื่อคุณพยายาม ไม่ย่อท้อ ก็จะมีโอกาสประสบความสำเร็จ ความรัก ต้องระมัดระวังปัญหาความขัดแย้งในการทำงาน มีเรื่องที่ต้องคิดมากกันทั้งสองฝ่าย ดังนั้นควรระมัดระวังคำพูดและการกระทำด้วย สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีขาว

lofficiel-thursday-brownบุคคลที่เกิดวันพฤหัสบดี

มีความมั่นคง สิ่งต่าง ๆ ลงตัวเป็นไปตามที่คุณคิด เป็นไปตามที่คุณต้องการมากขึ้น ความสำเร็จที่เกิดขึ้นในวันนี้เกิดจากการกระทำที่ผ่านมาของคุณ ที่ผลักดันให้ประสบความสำเร็จได้เช่นนี้ การเงิน คุณสามารถจัดการกับการเงินได้เป็นอย่างดี คุณใช้เซ้นส์ ใช้ความรู้สึก ความคิดของคุณในการจัดการกับการเงินจนประสบความสำเร็จ การงาน คุณกระตือรือร้นในการทำงานมาก พร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้า พร้อมที่จะลุยทุกสิ่งทุกอย่างโดยไม่สนใจกับปัญหาที่จะเกิดขึ้น ความรัก มีความหวัง มีเรื่องราวที่ดี ๆ เกิดขึ้นกับความรักของคุณ อาจเป็นการวางแผนอนาคตร่วมกัน หรือมีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้นระหว่างคุณทั้งคู่ สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีน้ำตาล

lofficiel-friday-blueบุคคลที่เกิดวันศุกร์

สิ่งที่คุณรอ สิ่งที่คิดและคาดหวังเอาไว้ ยังไม่ได้เป็นตามที่คุณคาดคิดเอาไว้ทั้งหมด คุณต้องคิดหาวิธีการแก้ไขปัญหาหรือจัดการให้ความสำเร็จเกิดขึ้นเร็วมากกว่านี้ การเงิน คุณจะได้เงิน ได้รับผลประโยชน์จากการร่วมลงทุน หรือร่วมทำกิจกรรมกับเพื่อน ๆ รวมทั้งงานบริการ งานที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อสื่อสารจะส่งเสริมคุณได้ดี การงาน คุณจะมีวิธีการจัดการกับงานในแบบของตัวเอง ซึ่งเป็นวิธีการที่ดี ทำให้งานประสบความสำเร็จได้ ความรัก มีการเริ่มต้นความรักใหม่ ๆ อาจได้เจอกับใครบางคนที่ทำให้คุณรู้สึกดี ๆ หรือหากคนรักของคุณพร้อมที่จะเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆไม่ว่าจะเรื่องใดก็ตาม คุณก็ควรจะส่งเสริมเขาด้วย สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีฟ้า

lofficiel-saturday-blueบุคคลที่เกิดวันเสาร์

คุณมีความมั่นใจในตัวเอง เชื่อมั่นในตัวเองมาก และพร้อมที่จะเอาตัวเองเข้าไปเดิมพันกับบางสิ่งบางอย่าง ซึ่งการเดิมพันนี้คนอื่นอาจมองว่ามันออกจะแปลกๆ ไปบ้าง แต่คุณก็ไม่สนใจ เพราะมันเป็นจุดมุ่งหมายของคุณ การเงิน ความที่คุณดูดี มีภาพลักษณ์ที่ดี ทำให้การเงินในวันนี้เป็นไปในทางที่ดีด้วยเช่นเดียวกัน และนอกจากนี้ยังหมายถึงการหมดเงินไปกับการแต่งตัว ความสวยความงามอีกด้วย การงาน งานของคุณสร้างผลประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดี ทำให้คุณพอใจ และมีความสุขในการทำงาน สนุกที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ความรัก ใส่ใจกับความรัก ความรักทำให้เกิดความรู้สึกดี ๆ ระหว่างคุณและคนรัก การไปท่องเที่ยวหรือมีกิจกรรมร่วมกันจะยิ่งส่งเสริมความรักให้แน่นแฟ้มมากขึ้น สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีน้ำเงิน

Other Articles