Friday, March 29, 2024

FASHION HOROSCOPE : 14 DECEMBER 2016

lofficiel-sunday-grayบุคคลที่เกิดวันอาทิตย์

คุณมีจินตนาการ มีความคิดสร้างสรรค์ มองเห็นโอกาสที่ดีที่จะส่งเสริมตัวเองได้ แต่อย่างไรก็ตามโอกาสนั้นอาจจะยังไม่เป็นจริงคุณควรคิดให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรลงไป การเงิน คุณจัดการกับการเงินได้เป็นอย่างดี ปัญหาที่คุณมองเห็นจากเรื่องใหญ่กลายเป็นเรื่องเล็ก กลายเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณเลยทีเดียว การงาน งานของคุณจะไปได้ดี และได้รับการส่งเสริมจากเจ้านายผู้หญิงของคุณ หรืออาจหมายถึงการได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากคุณแม่ของคุณในเรื่องงานก็ได้เช่นกัน ความรัก คนรักมีความเด็ดขาด เขาฉลาด เฉียบคมในทุกเรื่อง ไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรเข้ามาเขาก็สามารถผ่านไปได้ สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีเทา

lofficiel-monday-blue1บุคคลที่เกิดวันจันทร์

คุณมักอยู่เบื้องหลังคนอื่น มักทำงานในนามของคนอื่น หรือไม่อย่างนั้นในวันนี้คุณก็จะทำตัวลึกลับ หรือออกไปไหนมาไหนในตอนกลางคืนค่อนข้างมาก ใช้เวลาในช่วงกลางคืนนาน การเงิน คุณมีความมั่นคง การใช้จ่ายเงินในช่วงนี้ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรกับคุณ คุณยังได้รับผลตอบแทนที่สม่ำเสมอ การงาน งานของคุณในวันนี้จะต้องใช้ความสามารถค่อนข้างมาก มีเรื่องที่จะต้องแข่งขัน จะต้องทดสอบความสามารถ ซึ่งคุณต้องพยายามที่จะชนะใจตัวเองให้ได้ ความรัก คนรักของคุณสามารถจัดการกับเรื่องราวยาก ๆ ได้อย่างง่ายดาย เขามีพลัง มีความกระตือรือร้น แม้จะเป็นเรื่องยากแต่ในที่สุดก็ผ่านไปได้ สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีฟ้า

lofficiel-tuesday-lightgreenบุคคลที่เกิดวันอังคาร

คุณชอบความสงบ ชอบการใช้ชีวิตโดยไม่ต้องเกี่ยวข้องกับเรื่องราวยุ่งเหยิงวุ่นวายต่าง ๆ อย่างไรก็ตามหากมีโอกาสคุณควรหาเวลาไปนั่งสมาธิ หรือปฏิบัติธรรมจะทำให้คุณพอใจมากทีเดียว การเงิน มีเรื่องที่จะต้องจัดการ ต้องตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องเงินของตัวเอง แต่คุณก็จะตัดสินใจไปในทางที่ดี ไปในทางที่ถูกต้องอยู่แล้ว การงาน การไปทำบุญ หรือการช่วยเหลือส่งเสริมคนอื่นจะส่งเสริมคุณได้ ความรัก ความรักไม่ค่อยมีความมั่นคง คุณอาจจัดการบางสิ่งบางอย่างผิดพลาดไปบ้าง สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือเขียว
lofficiel-wendsday-whiteบุคคลที่เกิดวันพุธ

คุณมักชอบทำอะไรแหกกฎ ทำตามใจตัวเอง คุณมองเป้าหมายเป็นเรื่องสำคัญมากกว่าวิธีการที่จะได้มาซึ่งสิ่งที่คุณต้องการ ซึ่งทำให้คุณสามารถจัดการสิ่งต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี แต่ต้องระวังว่าคุณอาจถูกจับได้ว่าทำไม่ถูกต้อง การเงิน คุณฉลาดในการใช้จ่ายเงิน คุณสามารถจัดการสิ่งต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี ความฉลาดทำให้คุณสามารถจัดการกับการเงินและปัญหาต่าง ๆ ได้ การงาน คุณทำงานได้ดี มีความรับผิดชอบ นอกจากนี้คุณยังจะได้รับการส่งเสริมจากผู้ใหญ่ จากเจ้านายอีกต่างหาก ความรัก ความรักค่อนข้างมั่นคง จนหลายครั้งก็ทำให้คุณรู้สึกเบื่อหน่ายในความมั่นคงนี้ได้ด้วยเหมือนกัน สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีขาว

lofficiel-thursday-deepgreenบุคคลที่เกิดวันพฤหัสบดี

มีปัญหาที่ยังไม่สามารถที่จะเคลียร์ จะจัดการได้ในวันนี้ มักเป็นปัญหาเก่า ๆ ซึ่งความจริงแล้วปัญหานั้นก็ไม่ได้ยาก ไม่ได้น่ากลัวอะไรขนาดนั้น เพียงแต่เป็นเรื่องที่คุณต้องเคลียร์ให้เรียบร้อย การเงิน คุณจะได้รับการส่งเสริมเรื่องการเงินผู้ใหญ่ การงาน หากคุณเกี่ยวข้องกับจินตนาการ และศิลปะ จะยิ่งส่งเสริมงานของคุณได้มากขึ้นกว่าเดิม สิ่งเหล่านี้คุณจะทำได้ดีและมีความสุขในการทำงานด้วย ความรัก คนรักของคุณสง่างาม นุ่มนวล เขาใจดี และพร้อมที่จะรับฟังความคิดและความรู้สึกของคนอื่น ๆ สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีเขียว

lofficiel-friday-darkblueบุคคลที่เกิดวันศุกร์

จะมีการเปลี่ยนแปลง มีการจัดสรรสิ่งต่าง ๆ ให้เกิดการลงตัวมากขึ้น เกิดความสมดุลมากขึ้น ซึ่งไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง เพราะคุณจะสามารถจัดการได้ดีอยู่แล้ว การเงิน คุณต้องการอิสระในการใช้จ่ายเงิน ไม่ต้องการให้ใครเข้ามายุ่งวุ่นวาย เข้ามาสร้างกฏเกณฑ์อะไรให้กับตัวเอง อยากจะจะทำอะไรก็ทำโดยไม่ต้องคิดอะไรมาก การงาน การทำงานของคุณมักเป็นเรื่องของการทำงานตามความตั้งใจของตัวเอง คุณมีความมุ่งมั่นในการทำงาน เชื่อมั่นในตัวเอง และไม่สนใจว่าคนอื่นจะคิดเห็นอย่างไร ความรัก คนรักของคุณเป็นคนเก่ง จัดการเก่ง มั่นใจในตัวเอง เขามีความสามารถ และในวันนี้จะได้รับการส่งเสริมจากผู้หญิงเก่งอีกด้วย สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีน้ำเงิน

lofficiel-saturday-whiteบุคคลที่เกิดวันเสาร์

ต้องระมัดระวังปัญหาที่เกิดขึ้นกับคุณอย่างกะทันหัน เกิดขึ้นโดยที่คุณไม่ได้ตั้งตัว ไม่ได้คาคิดมาก่อน ดังนั้นไม่ว่าจะทำอะไรคุณต้องตั้งสติเอาไว้ให้ดีก่อน เผื่อเกิดปัญหาขึ้นจะได้สามารถรับมือได้ การเงิน คุณจะได้รับการยอมรับ ได้รับการส่งเสริมสนับสนุนในเรื่องเงินจากผู้ใหญ่ โดยเฉพาะจากคนที่ทำงานเก่งการงาน กระตือรือร้นทำงานอย่างเต็มที่ ซึ่งส่วนหนึ่งที่ทำให้คุณกระตือรือร้นอย่างมากนั้นเป็นเพราะการคาดหวังถึงผลประโยชน์ทางการเงิน หรือผลตอบแทนที่ดีในการทำงาน ความรัก มีบางอย่างที่ทำให้คุณรู้สึกขาดหายไปเกี่ยวกับความรัก คุณต้องพยายามทวงคืนมาให้ได้ สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีขาว

Other Articles