Saturday, April 20, 2024

FASHION HOROSCOPE : 10 DECEMBER 2016

lofficiel-sunday-brownบุคคลที่เกิดวันอาทิตย์

วันนี้คุณจะใส่ใจกับเพื่อนฝูงมาก อาจมีกิจกรรม หรือมีภารกิจบางอย่างที่ต้องทำร่วมกัน นอกจากนี้การได้เจอกับเพื่อใหม่ ก็จะส่งเสริมคุณได้ การเงิน คุณจะได้รับผลประโยชน์จากการทำงาน หากคุณมีงานที่มั่นคงเช่นนี้คุณก็จะได้รับผลประโยชน์ที่มั่นคงด้วย ดังนั้นการเงินในวันนี้จึงไม่น่าวิตกกังวลแต่อย่างใด การงาน งานยังมีปัญหา ต้องระมัดระวังความขัดแย้งที่เกิดขึ้น จากเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้หากไม่ดูแลควบคุม แก้ไข มีอะไรก็ควรคุยกันให้เข้าใจ อย่าเก็บเอาไว้คนเดียว ความรัก คนรักของคุณมีความเป็นผู้ใหญ่ มีความรับผิดชอบและใส่ใจกับงานมาก สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีน้ำตาล

lofficiel-monday-whiteบุคคลที่เกิดวันจันทร์

คุณอยากสร้างรายได้ อยากหารายได้เพิ่มเติม โดยคุณจะคิดถึงอนาคต คิดถึงรายจ่ายที่จะต้องใช้จ่ายในภายหน้า ทำให้คุณอยากจะเก็บออมเงินให้ได้มากที่สุด คุณอยากจะทำกิจกรรม หางานพิเศษที่จะส่งเสริมตัวเองได้ต่อไป การเงิน การเงินในวันนี้จะต้องมีการตัดสินใจ จะต้องคิดเพื่อให้เกิดความมั่นคง อาจจะมีการใช้จ่ายเงินไปกับสิ่งที่จำเป็นแต่ก็มีราคาสูง ทำให้คุณต้องคิดหนัก การงาน ทำงานได้ดี มีผลงานเป็นที่น่าพึงพอใจ นอกจากนี้การวางตัวที่ดีและภาพลักษณ์ที่ดีของคุณจะทำให้คุณประสบความสำเร็จในการทำงาน ความรัก คนรักของคุณชอบการศึกษา การเรียนรู้ สนใจอ่านหนังสือ หรืออาจมีการไปอบรม เข้าคอร์สต่าง ๆ ซึ่งเขาก็สามารถเรียนรู้ได้ดี สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีขาว

lofficiel-tuesday-lightgreenบุคคลที่เกิดวันอังคาร

คุณมีความเป็นตัวของตัวเอง มีอิสระ สามารถทำอะไรได้อย่างที่ต้องการ ไม่ต้องกังวล อาจเป็นวันหยุด วันพักผ่อนที่คุณใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข การเงิน มองเห็นโอกาส มองเห็นทิศทางที่ดีในเรื่องเงิน เป็นเรื่องดี ๆ ที่คุณอยากจะรับโอกาสนั้นเอาไว้ แต่อย่างไรก็ตาม ไม่ควรรีบร้อนตัดสินใจมากเกินไป ต้องหาข้อมูลให้ดีก่อนด้วย การงาน งานในวันนี้จะยังไม่ค่อยก้าวหน้าอย่างที่ใจคุณต้องการสักเท่าไหร่ อาจหมายถึงการหยุดพักผ่อน หรือแม้ว่าคุณอยากจะทำงานอย่างจริงจังมากแค่ไหน แต่ก็จะมีข้อจำกัดหรือมีเหตุการณ์ที่มาดึงความสนใจของคุณไปทุกครั้ง ความรัก ความรักมีความราบรื่น คอยห่วงใยกันและกันอยู่ตลอดเวลา สถานการณ์ความรักทำให้คุณมีความอบอุ่นใจ และอาจจะมีปัญหาบ้างแต่ก็ผ่านกันไปได้แบบสบาย ๆ สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีเขียวเข้ม

lofficiel-wendsday-black3บุคคลที่เกิดวันพุธ

คุณจัดการกับปัญหาต่าง ๆ ได้ยาก มีข้อจำกัด มีความไม่แน่นอน ไม่มั่นคงหลายสิ่งหลายอย่าง โดยเฉพาะในเรื่องเงิน ซึ่งความไม่พร้อม ความไม่แน่นอนต่าง ๆ เหล่านี้จะทำให้คุณไม่กล้าลงมือทำอะไรอย่างจริงจังการเงิน อยากจัดการ อยากจัดระบบการเงินของตัวเอง แต่ในวันนี้ดูเหมือนว่าจะยังเป็นเรื่องยากสำหรับคุณอยู่ การวางแผนค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ยังเป็นเพียงแค่ความคิด คุณยังไม่ได้นำมาปฏิบัติอย่างจริงจัง การงาน งานของคุณจะได้รับการสนับสนุนจากคนรัก หากมีปัญหา หรือมีความติดขัดอะไรในการทำงานคุณสามารถขอคำปรึกษาจากคนรักของคุณได้ เขาจะพร้อมเข้ามาให้การช่วยเหลือ นอกจากนี้ในการทำงานคุณยังอาจได้เจอกับคนที่ถูกชะตาอีกด้วย ความรัก คนรักของคุณต้องรับมือกับปัญหาเก่า ๆ เป็นเรื่องเดิม ๆ ที่น่าเบื่อหน่ายสำหรับเขา ดังนั้นคุณต้องให้กำลังใจเขาด้วย สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีดำ
lofficiel-thursday-whiteบุคคลที่เกิดวันพฤหัสบดี

คุณจัดการเก่ง มีความเป็นผู้นำ มีความเด็ดขาด หากมีอะไรที่จะต้องตัดสินใจคุณสามารถตัดสินใจได้ในทันที และผลลัพธ์ที่ออกมาก็ดีด้วย การเงิน การเงินของคุณจะได้รับการส่งเสริมจากผู้ใหญ่เพศหญิง โดยเฉพาะคนที่เกี่ยวข้องกับงานของคุณ หรือคนที่ทำงานเก่ง ๆ หากมีปัญหาอะไรคุณสามารถขอความช่วยเหลือได้ การงาน การทำงานของคุณในวันนี้จะมีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ การคิดโครงการใหม่ ในเรื่องงานจะส่งเสริมคุณได้ดี คุณจะสามารถใช้ความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างเต็มที่ ความรัก คนรักของคุณจะมีความอ่อนโยน และให้ความสำคัญกับความรู้สึกมากเป็นพิเศษ เขาจะเซ้นสิทีฟ ไม่ว่าจะทำอะไรก็ต้องคิดถึงความรู้สึกของคนรักให้มาก ๆ สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีขาว

lofficiel-friday-blue3บุคคลที่เกิดวันศุกร์

คุณจะใส่ใจกับการทำงานมาก คุณคิดถึงแต่หน้าที่และภารกิจของตัวเอง ซึ่งคุณก็รับผิดชอบหน้าที่นั้นได้เป็นอย่างดีด้วย การเงิน จะได้รับรายได้ที่น่าพึงพอใจ คุณมีความสุขกับสิ่งที่คุณได้รับ เพราะนอกจากคุณจะได้รับเงินคุณยังได้รับการยอมรับ ได้รับความภาคภูมิใจ เนื่องจากเป็นรายได้ที่ได้มาจากความสามารถของคุณเอง การงาน การทำงานของคุณจะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากลูกน้องบริวาร นอกจากนี้หากเป็นวันหยุดวันพักผ่อน การใช้เวลาอยู่กับลูก ๆ หลาน ๆ หรือสัตว์เลี้ยงที่บ้านก็จะทำให้คุณมีความสุข ความรัก คนรักของคุณมีความเป็นตัวของตัวเองอย่างมาก เขาเป็นคนเก่ง จัดการสิ่งต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว เขามีความเป็นเด็กที่กระตือรือร้น แต่ก็จัดการอะไร ๆ ได้ประสบความสำเร็จ สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีฟ้า

lofficiel-saturday-black1บุคคลที่เกิดวันเสาร์

คุณอยากออกจากพื้นที่เดิม ๆ อยากไปผจญภัยหรือไปในสถานที่ใหม่ ๆ ไปในสถานที่ที่คุณไม่เคยไปมาก่อน อาจเป็นการไปท่องเที่ยว การเงิน การเงินจะมีปัญหาที่ทำให้กังวล และไม่สบายใจ คุณควรนำเงินไปทำบุญเกี่ยวกับผู้เสียชีวิตจะช่วยลดปัญหาในเรื่องเงินได้ การงาน งานที่เป็นการทำร่วมกันกับคนอื่นจะไปได้ดีกว่าการทำงานคนเดียว นอกจากนี้การทำงานยังทำให้คุณได้รับความสัมพันธ์ที่ดีอีกด้วย ความรัก คนรักของคุณเป็นคนมีเสน่ห์ เขาอ่อนโยน และใส่ใจเรื่องความสวยความงาม สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีดำ

Other Articles