Thursday, April 18, 2024

FASHION HOROSCOPE : 25 OCTOBER 2016

Sunday  copyบุคคลที่เกิดวันอาทิตย์

คุณไม่ต้องการความวุ่นวาย ไม่ชอบการที่ต้องอยู่ท่ามกลางผู้คนจำนวนมาก ๆ ในวันนี้คุณต้องการความเรียบง่าย ต้องการความสงบ เหมาะกับการนั่งสมาธิหรือการปฏิบัติธรรมจะทำให้คุณมีความสุข การเงิน การเงินของคุณเป็นไปในทิศทางที่ดี คุณกระตือรือร้นในเรื่องเงินมากขึ้น เมื่อคุณขยันมากขึ้นก็ทำให้คุณได้รับผลประโยชน์มากขึ้นตามไปด้วย การงาน ให้ความใส่ใจกับเพื่อนฝูง การทำงานในวันนี้เหมาะที่จะร่วมกันกับเพื่อน ๆ มากกว่าการทำงานคนเดียว จะประสบความสำเร็จและสบายมากกว่า ความรัก อาจมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องความรัก ซึ่งอาจหมายถึงการชวนคนรักจัดบ้าน จัดห้อง จัดสวนด้วยกันก็ได้ สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีน้ำเงิน

monday copyบุคคลที่เกิดวันจันทร์

มีเรื่องที่จะต้องจัดการ คุณรู้สึกอยากเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีกว่า อยากพัฒนาตัวเอง แต่อย่างไรก็ตามสิ่งที่คุณคิดนั้นยังไม่ค่อยเป็นจริงสักเท่าไหร่ เพราะคุณไม่ได้ลงมือทำอย่างจริงจัง มักหนักไปทางการคิดมากกว่าทำ การเงิน ประสบความสำเร็จในเรื่องเงิน เป็นที่น่าพึงพอใจ สิ่งที่คุณเหน็ดเหนื่อยและได้พยายามจัดการมาโดยตลอดเริ่มเป็นไปในทิศทางที่คุณต้องการแล้ว การงาน งานในวันนี้มีเรื่องที่จะต้องตัดสินใจอย่างเด็ดขาด แม้ว่าคุณเองอาจจะไม่ได้แน่ใจกับสิ่งที่จะต้องเลือกสักเท่าไหร่ แต่ก็จะเลือกสิ่งที่ดีให้กับตัวเอง ความรัก คุณและคนรักมีความสุขกับความรัก อาจจะไม่ได้หวานมาก แต่ก็หวานพอให้มีความรู้สึกที่ดี ๆ ต่อกัน สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีเทา

Tuesday copy copyบุคคลที่เกิดวันอังคาร

คุณให้ความใส่ใจกับคุณแม่ของคุณมากเป็นพิเศษ ในวันนี้อาจมีกิจกรรมที่ต้องทำร่วมกันกับคุณแม่ของคุณ เช่นการไปไหนมาไหนด้วยกัน ซึ่งจะส่งเสริมให้เกิดความรู้สึกที่ดี การเงิน การเงินไม่ค่อยมีความลงตัวสักเท่าไหร่ การจัดการสิ่งต่าง ๆ ในวันนี้มักไม่เป็นไปตามระบบ ไม่เป็นไปตามทิศทางที่ควรจะเป็น การงาน งานเริ่มประสบความสำเร็จมากขึ้น แต่ในวันนี้คุณก็จะต้องเผชิญหน้ากับปัญหาเก่า ๆ ต้องคอยจัดการรับมือกับปัญหาเรื่องราวเก่าๆ ด้วยเช่นกัน ความรัก คนรักของคุณมีความเป็นตัวของตัวเองมากทีเดียว นอกจากนี้เขายังมีความละเอียดอ่อน ใส่ใจกับรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ มากเป็นพิเศษ สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีดำ

wed copyบุคคลที่เกิดวันพุธ

คุณมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี ใส่ใจกับเพื่อนฝูง นอกจากนี้คุณยังมีน้ำใจให้กับทุก ๆ คนที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับตัวของคุณ ทำให้คุณมีเสน่ห์ และได้รับการยอมรับ การเงิน มีปัญหาใหญ่ที่ยังจัดการไม่ได้ ซึ่งคุณไม่จำเป็นต้องเคร่งเครียดมากไป เพราะปัญหานี้แม้ว่าจะยังจัดการไม่ได้ในวันนี้ แต่วันข้างหน้าก็จะเป็นไปในทิศทางที่ดี การงาน งานของคุณในวันนี้จะต้องอาศัยไหวพริบในการจัดการสักเล็กน้อย เพราะคุณจะต้องรับมือกับปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหัน ซึ่งหากคุณจัดการกับปัญหานี้ได้ก็จะแสดงถึงศักยภาพของคุณด้วย ความรัก คนรักของคุณมีความอ่อนโยน เขาสนใจเรื่องศิลปะ นอกจากนี้เขายังมีเสน่ห์และได้รับการยอมรับจากคนในสังคมเป็นอย่างดี สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีดำ

Thursday  copyบุคคลที่เกิดวันพฤหัสบดี

คุณให้ความใส่ใจกับการเรียนรู้ สนใจเรื่องราววิชาการ สนใจการศึกษา ในวันนี้คุณอาจมีกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการอบรมต่าง ๆ ซึ่งคุณก็จะสามารถใช้ประโยชน์ได้ดี การเงิน การเงินจะได้รับการส่งเสริมจากคนรัก หากมีปัญหาในเรื่องเงินสามารถขอความช่วยเหลือจากคนรักได้ การงาน งานในวันนี้ต้องคิดมากเป็นพิเศษ คุณต้องทุ่มเท ต้องเดิมพันกับงานในครั้งนี้มากทีเดียว ความรัก คนรักเชื่อมั่นในตัวเอง ทำในสิ่งที่ตัวเองรู้สึกเชื่อมั่น นอกจากนี้เขายังมีบุคลิกภาพที่ดี การควงกันไปไหนมาไหนจะทำให้ได้รับการยอมรับทั้งคุณและคนรักเลยทีเดียว สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีเทา

friday  copyบุคคลที่เกิดวันศุกร์

คุณมีความอ่อนโยน นุ่มนวล นอกจากนี้คุณยังมักให้ความสำคัญกับจินตนาการ และความคิดของตัวเองเป็นหลัก คุณเชื่อมั่นในความรู้สึกของตัวเอง การเงิน จัดการกับการเงินได้เป็นอย่างดี การรับมือกับสถานการณ์ต่าง ๆ ในวันนี้คุณทำได้ดี แม้ว่าจะมีข้อจำกัดบ้างแต่ก็สามารถจัดการแก้ไขปัญหาได้ การงาน กระตือรือร้นและทุ่มเทกับการทำงานอย่างเต็มที่ คุณมีความสามารถที่ทำให้ใคร ๆ ก็ต้องยอมรับ นอกจากนี้คุณเองยังสนุกไปกับการเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา ทำให้งานออกมามีประสิทธิภาพ ความรัก ต้องระวังปัญหาความขัดแย้งในเรื่องความรัก จากเรื่องเล็กน้อย ก็อาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีขาว

Saturday    copy
บุคคลที่เกิดวันเสาร์

เรื่องราวต่าง ๆ ที่เข้ามาในวันนี้จะทำให้คุณได้ย้อนระลึกไปถึงเรื่องราวเก่า ๆ สิ่งที่คุณได้เคยทำเอาไว้ในอดีตซึ่งอาจส่งผลให้เกิดสถานการณ์ต่าง ๆ ในวันนี้ขึ้นมา การเงิน ความกระตือรือร้นและมุ่งมั่นในการทำงานจะส่งเสริมการเงินของคุณให้เป็นไปในทิศทางที่ดีได้ไม่ยาก การงาน การทำงานอาจมีอุปสรรคที่ทำให้คุณต้องจัดการได้ยากบ้าง คุณควรตรวจสอบข้อมูลต่าง ๆ ให้ดี ก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรลงไป ความรัก คนรักของคุณจะได้รับการยอมรับ เขาจะประสบความสำเร็จในสิ่งที่เขาคาดหวังเอาไว้ นอกจากนี้การคิดและวางแผนเพื่อความสำเร็จร่วมกันระหว่างคุณและคนรักก็จะสามารถประสบความสำเร็จได้ สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีเทา

Other Articles