Friday, March 29, 2024

BRILLIANT PRAYA

บรรดานักแสดงสาวในวงการบันเทิงไทย ชื่อหนึ่งที่โด่งดังผ่านการเปลี่ยนแปลงของเทรนด์การเลือกนางเอก ผ่านประสบการณ์ในทุกบทบาท ผ่านข่าวลือนานารูปแบบ คือปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก เธอเป็นทั้งนางเอก นางแบบ สาวกแฟชั่นแนวแกลม มัสคิวลีน (Glam Masculine)พรีเซนเตอร์ นักกีฬา นักอ่าน นักเดินทาง นักการกุศล พุทธศาสนิกชน ผู้หลงใหลในปรัชญาแห่งศาสนาและอื่นๆ ถ้าให้จำกัดความสิ่งที่สาววัย 27 ปี ผู้นี้ทำในช่วงปีนี้ เราคงจะต้องการพื้นที่อีกหนึ่งย่อหน้าแน่ๆ

lofficielthailand-oct16-praya-2

“คนเราเกิดมาครั้งเดียวเนอะ คิดดูว่าจะมีกี่คนที่มีโอกาสอย่างที่เรามี ดังนั้นองค์ประกอบ
ชีวิตหลักๆที่ปูทำคือมีสุขภาพที่ดี เพิ่มคุณค่าให้กับชีวิต และเป็นคนของสังคมค่ะ”

ปูอธิบายให้เราฟังเมื่อเราเริ่มบทสนทนาเรื่องนี้ และนั่นก็เป็นสาเหตุที่ทำให้แฟนๆ ได้เห็นภาพในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอที่เต็มไปด้วยชีวิตด้านต่างๆของดาราสาวผู้ที่เรากล่าวได้ว่าปีค.ศ. 2016 นี้คือปีทองของเธอโดยแท้…

lofficielthailand-oct16-praya-4
lofficielthailand-oct16-praya-6

นอกจากสไตล์หรูเท่ที่เราชินตากับปู-ไปรยาในชุดสูทคัทติ้งเนี้ยบแต่ดูแล้วเซ็กซี่ ยามที่เธอออกงานต่างๆ ไลฟ์สไตล์ของสาวเท่อย่างปูที่เราเห็นจากอินสตาแกรมของเธอนั้นเต็มไปด้วยความหลากหลาย เหล่านี้คือสิ่งที่เราไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่าในแต่ละวัน ปู-ไปรยาจะเปิดหน้าต่างบานใดให้เรารู้จักกับเธอมากขึ้น ทั้งการเดินทางท่องเที่ยวของปูที่หลากหลาย สาวสวยมีสไตล์และรสนิยมวิไลอย่างเธอก็ย่อมชื่นชอบที่หมายเก๋ๆ อย่างปารีสหรือนิวยอร์ก ที่เธอได้มีความสุขกับการนั่งดื่มกาแฟที่คาเฟ่สักที่ หรือดื่มด่ำกับละครเวทีและนานานิทรรศการในพิพิธภัณฑ์

lofficielthailand-oct16-praya-1

แต่หลายคนยังไม่รู้ว่า ไปรยา ลุนด์เบิร์กผู้นี้ก็โปรดปรานที่หมายลุยๆสุดแสนท้าทายที่ทำให้เธอได้นำเอาความแข็งแรงจากการทุ่มเทออกกำลังกายของเธอมาใช้ อย่างการปีนเขาหรือดำน้ำกลางคืน  ทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งถึงแง่มุมชีวิตที่เธอเลือกเผยกับลอฟฟีเซียล ให้เราได้รู้จักเธอมากยิ่งขึ้น ซึ่งหากแฟนๆลอฟฟีเซียล อยากติดตามสามารถพบกับบทสัมภาษสุดณ์เอ็กซ์คลูซีฟนี้ได้ในนิตยสาร ลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์ เดือนตุลาคมนี้

ช่างภาพ: Pisid  Whangvisarn
สไตลิสต์: Mile  Supakasem

Other Articles