Wednesday, April 17, 2024

FASHION HOROSCOPE : 24 AUGUST 2016

sunday5บุคคลที่เกิดวันอาทิตย์

คุณต้องรับมือกับปัญหาใหญ่ กับเรื่องราวที่จัดการได้ค่อนข้างยาก แต่อย่างไรก็ตาม ไม่ควรรีบท้อแท้ใจจนเกินไป ความจริงแล้วคุณมีความสามารถซ่อนอยู่ แค่คุณมั่นใจในตัวเองเท่านั้นก็พอแล้ว การเงิน คุณใส่ใจกับการเงินมาก ต้องการสร้างความมั่นคงให้กับการเงินของตัวเอง ซึ่งเป็นเรื่องที่ดี ดังนั้นในวันนี้คุณอาจจะต้องประหยัดเงิน หรือวางแผนการใช้จ่ายมากเป็นพิเศษ การงาน งานในวันนี้จะประสบความสำเร็จได้ด้วยดี เป็นเพราะคุณมีความสามารถ และกระตือรือร้นในการทำงานมากทีเดียว ความรัก คนรักของคุณมีอารมณ์อ่อนไหว ใส่ใจกับเรื่องความรู้สึกคนอื่น มีจินตนาการมากเป็นพิเศษ สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีดำ

Monday  copy copyบุคคลที่เกิดวันจันทร์

คุณจัดการกับปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว เหมือนเป็นเรื่องง่ายดายสำหรับคุณ แม้ว่าจะเป็นปัญหาซึ่งเป็นเรื่องเก่าที่คุณเบื่อหน่ายไม่อยากจัดการก็ตาม แต่หากคุณทำไม่นานก็เสร็จแล้ว การเงิน มีการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างคุณกับใครบางคน ซึ่งอาจหมายถึงหุ้นส่วนของคุณ การได้ร่วมลงทุนกับคนอื่นในวันนี้จะมีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จมากกว่าการจัดการคนเดียว การงาน งานจะประสบความสำเร็จได้อย่างง่ายดาย จนเป็นความสำเร็จที่คุณไม่ได้คาดหวัง เอาไว้ งานกลายเป็นเรื่องง่ายดาย เป็นเรื่องที่คุณไม่จำเป็นจะต้องออกแรงให้มากนักก็ประสบความสำเร็จแล้ว ความรัก คนรักของคุณมีความสามารถในการจัดการกับปัญหาต่าง ๆ ได้ดี เขามีความคิดที่ดี มีความยุติธรรม จัดการสิงต่าง ๆ ได้ด้วยความดีของเขา สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีขาว

Tuesday copyบุคคลที่เกิดวันอังคาร

คุณมีความสุข มีความพอใจกับสิ่งที่เป็นอยู่ในตอนนี้ ไม่มีอะไรที่มากเกินไป ไม่มีอะไรที่น้อยเกินไป นอกจากนี้คุณยังมีโลกส่วนตัวสูงใช้ได้เลยอีกต่างหาก การเงิน การเงินของคุณในวันนี้จะเหมาะกับการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ หากคุณมีโครงการที่ดีในใจอยู่แล้วก็สามารถเริ่มได้เลย การงาน งานจะมีความลงตัวและมีความมั่นคงมากขึ้น เนื่องจากคุณจะได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี ทำให้คุณภูมิใจในตัวเองมากทีเดียว ความรัก คนรักของคุณมีปัญหาหลายอย่างที่ต้องคิด และต้องจัดการด้วยตัวของเขาเอง เขาจะมีความรู้สึกไม่ค่อยมั่นคง คุณควรจะให้กำลังใจเขาด้วย สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีส้ม

wed2บุคคลที่เกิดวันพุธ

ในวันนี้คุณจะให้ความสำคัญกับความรัก ให้ความใส่ใจกับความสัมพันธ์ค่อนข้างมาก ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีสำหรับคุณ นอกจากนี้ความรักยังส่งเสริมคุณไปในทางที่ดีด้วย การเงิน ทิศทางการเงินเป็นไปในทางที่ดีสิ่งที่คุณคาดหวังและอยากให้เป็นกำลังปรากฏต่อหน้าคุณแล้ว การงาน คุณชอบใช้เวลาช่วงตอนกลางคืนในการทำงาน ซึ่งคุณจะรู้สึกว่าคิดอะไรได้ดีกว่า และทำงานได้ยาวนานกว่า การทำงานเวลากลางคืนจะส่งเสริมให้คุณทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ความรัก คนรักของคุณมีอำนาจ ตัดสินใจได้เก่งและรวดเร็ว หรือไม่เช่นนั้นเขาก็จะได้รับการส่งเสริมจากผู้หญิงที่มีลักษณะดังกล่าว ซึ่งอาจจะเป็นคุณก็ได้ สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีฟ้า

thu6บุคคลที่เกิดวันพฤหัสบดี

คุณจะใส่ใจกับเรื่องอารมณ์ความรู้สึกค่อนข้างมาก คุณมีจินตนาการ มีความคิดสร้างสรรค์ มีแรงผลักดันในการทำสิ่งต่างๆ อาจได้รับแรงบันดาลใจใหม่ ๆ จากการอ่านหนังสือ การดูภาพยนตร์หรือฟังเสวนา สิ่งเหล่านี้จะเป็นแรงผลักดันให้กับคุณได้ การเงิน การเงินจะต้องใช้ความสามารถ มีเรื่องที่ต้องจัดการ ต้องแข่งขันเกิดขึ้นกับคุณ คุณต้องใช้ความเชื่อมั่นในตัวเองอย่างมาก การงาน จะต้องจัดการกับปัญหา กับความขัดแย้งบางอย่างให้ได้ซะก่อน แม้ว่าจะไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่ก็จะทำให้งานออกมาไม่ดีเต็มที่ และอาจเกิดปัญหาความล่าช้าด้วย ความรัก มีความไม่ลงตัวในเรื่องความรัก อาจไม่เข้าใจกัน หรือรู้สึกว่าอีกฝ่ายก้าวก่ายหน้าที่ของตัวเอง ดังนั้นควรจะเคลียร์ให้ชัดเจน สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีเขียวเข้ม

fri9บุคคลที่เกิดวันศุกร์

ระวังปัญหา สิ่งที่ปกปิดหลายอย่าง ๆ ที่ยังไม่ชัดเจน อาจทำให้คุณมีปัญหาได้ภายหลัง หรืออาจหมายถึงการเก็บตัวทำบางสิ่งบางอย่างของคุณ การใช้เวลาในตอนกลางคืนมากเป็นพิเศษ ซึ่งต้องระมัดระวังในเรื่องสุขภาพด้วย การเงิน การเงินของคุณมักจะได้จากการศึกษา การเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ อาจได้จากการจัดการอบรม การขายหนังสือ ตำราต่าง ๆ การงาน คุณขยันขันแข็ง ใส่ใจกับการทำงานมากก พร้อมที่จะเรียนรู้และสร้างสรรค์ผลงานใหม่ ๆ ตลอดเวลา ซึ่งทำให้คุณได้รับการยอมรับ ความรัก ความรักไม่ค่อยมีความคืบหน้าอะไรเท่าไหร่ หรืออาจหมายถึงคนรักของคุณไม่สบาย หรือต้องการที่จะหยุดพัก สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีน้ำตาล

SATURDAYบุคคลที่เกิดวันเสาร์

คุณต้องใช้ศักยภาพของตัวเองให้เต็มที่เพราะในวันนี้มีเรื่องที่คุณต้องแสดงความสามารถที่มีอยู่ออกมาให้คนอื่น ๆ ได้เห็น ซึ่งแค่มั่นใจในตัวเองคุณก็ทำได้สบายๆแล้ว การเงิน คุณประสบความสำเร็จในเรื่องเงินมากขึ้น นั่นเป็นเพราะความพยายามที่ผ่านมาของคุณนั่นเอง ความสำเร็จของคุณในวันนี้ไม่ใช่เรื่องที่ได้มาฟลุ้ค ๆ อย่างแน่นอน การงาน คุณมุ่งมั่นตั้งใจในการทำงาน มีแรง มีความพยายาม มีความสามารถเท่าไหร่คุณใส่ไม่ยั้ง ทำให้งานประสบความสำเร็จและคุณเองก็จะได้รับการยอมรับด้วย ความรัก คนรักของคุณอาจไม่ค่อยใส่ใจกับความรักเท่าไหร่ เขาสนใจความสงบ เขาอยากไปปฏิบัติธรรมหรือใช้เวลาอยู่กับตัวเองอะไรแบบนี้มากกว่า สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีชมพู

Other Articles