Friday, March 29, 2024

FASHION HOROSCOPE : 12 AUGUST 2016

Sunday copy copyบุคคลที่เกิดวันอาทิตย์

คุณมุ่งมั่นในสิ่งที่ตัวเองกำลังทำอยู่ เป็นเพราะการตั้งเป้าหมาย การวางแผนที่มีเป้าหมายอยู่ข้างหน้าคุณอย่างชัดเจน ทำให้คุณสามารถทำตามแผนการที่วางเอาไว้ได้ การเงิน การจัดการกับการเงินในวันนี้ต้องเหน็ดเหนื่อยบ้าง ต้องมีการติดต่อประสานงาน มีการเดินทาง แต่อย่างไรก็ตามสิ่งที่คุณทำนั้นทำให้เกิดความสำเร็จได้ แค่นี้ก็หายเหนื่อยไปเยอะแล้วล่ะ การงาน รู้สึกกดดันและไม่ค่อยสบายใจในการทำงาน อาจเป็นเพราะคุณต้องทำในสิ่งที่คุณไม่ถนัด ไม่ชอบ หรืออาจมีใครบางคนมาแนะนำให้คุณทำสิ่งโน้นสิ่งนี้ที่คุณเห็นว่าไม่เหมาะสม ความรัก คนรักของคุณเป็นคนมีความมั่นใจในตัวเองสูง จัดการเก่ง เมื่อมีปัญหาหรือสถานการณ์ที่ต้องการความชัดเจน ความเด็ดขาด เขาจะรับมือได้ดี สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีส้ม

monday  copy copyบุคคลที่เกิดวันจันทร์

มีปัญหา มีข้อจำกัดเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับข้อตกลงสัญญาบางอย่าง ทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิดและไม่ค่อยสบายใจกับปัญหานี้สักเท่าไหร่ แต่อย่างไรก็ตามปัญหานี้ก็ไม่ได้ถือว่าเป็นปัญหาใหญ่สำหรับคุณแต่อย่างใด การเงิน การเริ่มต้นสิ่งใหม่ ทางการเงินจะส่งเสริมคุณได้ หากคุณต้องการหารายได้โดยอาศัยวิธีการใหม่ ๆ การจัดการกับการเงินในแบบใหม่ ๆ ก็อาจจะประสบความสำเร็จได้ การงาน การทำงานของคุณต้องเหนื่อย ต้องพยายามมาก สิ่งที่คุณทำไปอาจจะยังไม่ประสบความสำเร็จในตอนนี้ซะทีเดียว แต่ก็อย่าเพิ่งท้อแท้ต้องพยายามต่อไปแล้วจะดีเอง ความรัก คนรักของคุณเป็นคนเด็ดขาด จัดการเก่ง เขามีความเป็นผู้นำมากทีเดียว สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีชมพู

Tuesday   copyบุคคลที่เกิดวันอังคาร

คุณมีความสุขที่ได้ใช้เวลาในวันหยุดนี้อยู่แบบสบาย ๆ มักเป็นการใช้เวลาอยู่กับลูกน้องบริวาร ลูก ๆ หลาน ๆ หรือสัตว์เลี้ยงที่บ้านของคุณ การได้ชวนกันไปท่องเที่ยวจะส่งเสริมให้คุณมีความสุขได้ การเงิน การเงินมีความมั่นคง มีแหล่งรายได้ที่ค่อนข้างจะแน่นอน ทำให้คุณไม่ต้องเป็นกังวลกับปัญหาในเรื่องเงินสักเท่าไหร่ การงาน ต้องเชื่อมั่นในการทำงานของตัวเอง ในวิธีคิด วิธีการจัดการของคุณเอง ไม่จำเป็นต้องฟังใคร ทำตามที่คิดเอาไว้แค่นี้ก็พอแล้ว ความรัก คนรักของคุณมีเสน่ห์ มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี การไปไหนมาไหนกับเขาจะทำให้คุณมีความสุข แต่หากคุณยังไม่มีคนรัก ก็อาจจะได้เจอกับคนที่รู้สึกดี ๆ ในวันนี้ก็ได้ สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีน้ำตาล

wed  copyบุคคลที่เกิดวันพุธ

เป็นวันที่คุณต้องคอยรับมือกับปัญหาหรือสถานการณ์เก่า ๆ ที่อาจจะยังไม่เคลียร์ อาจจะยังไม่เรียบร้อย หรือติดปัญหาบางสิ่งบางอย่างก่อนหน้านี้จนคุณต้องจัดการแก้ไข การเงิน การเงินของคุณเป็นไปในทิศทางที่ดี เนื่องจากการจัดการทางการเงินที่เด็ดขาดและกระตือรือร้นของคุณ การงาน งานในวันนี้ควรใช้จินตนาการ ควรใช้ความคิดสร้างสรรค์เป็นองค์ประกอบในการสร้างสรรค์งาน จะทำให้งานของคุณมีความแตกต่าง และได้รับการยอมรับ ความรัก คุณควรชวนคนรักไปทำบุญ ไปช่วยเหลือ หรือแบ่งปัน ทำเพื่อผู้อื่น จะส่งเสริมความรักให้กับคุณทั้งคู่ได้เป็นอย่างดี สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีน้ำเงิน

Thursday copyบุคคลที่เกิดวันพฤหัสบดี

เชื่อมั่นในความสามารถของตัวเอง แต่ในวันนี้จะต้องเจอกับปัญหา หรือสถานการณ์ที่คุณไม่เคยรับมือมาก่อน อย่างไรก็ตามอย่าเพิ่งโยนความเชื่อมั่นนั้นทิ้งไป คุณต้องลองจัดการกับสถานการณ์นั้น ๆ ดูก่อน เพราะมีแนวโน้มว่าคุณจะสามารถจัดการได้ การเงิน การเงินมีความมั่นคงลงตัว ในวันนี้อาจจะมีปัญหาเฉพาะหน้าที่ทำให้คุณต้องคอยจัดการแก้ไขกับปัญหาอย่างกะทันหันบ้าง แต่ก็ไม่ได้ยากเกินความสามารถของคุณ การงาน การทำงานในวันนี้จะประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว เป็นเพราะว่าคุณตั้งเป้าหมายที่ชัดเจนในการทำงานเอาไว้ ความรัก จะมีการเปลี่ยนแปลงที่ไม่ค่อยดีเกี่ยวกับความรัก คุณควรชวนคนรักไปทำบุญเกี่ยวกับผู้เสียชีวิต เช่นการทำบุญโลงศพ การทำบุญงานศพ เป็นต้น สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีเขียวอ่อน

friday    copy copyบุคคลที่เกิดวันศุกร์

คุณให้ความสำคัญกับมิตรภาพ ให้ความสำคัญกับเพื่อนฝูงมากเป็นพิเศษ อาจมีการชวนกันไปท่องเที่ยว หรือไปทำกิจกรรมร่วมกันระหว่างคุณกับเพื่อน ๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่ดี ที่จะส่งเสริมมิตรภาพระหว่างคุณกับเพื่อนได้ การเงิน ไม่ค่อยสบายใจเกี่ยวกับการเงิน มีปัญหาที่ยังจัดการไม่ได้สักที รู้สึกว่ารายรับและรายจ่ายยังไม่ค่อยมีความลงตัว เมื่อต้องใช้จ่ายทำให้คุณกังวลอยู่บ่อย ๆ การงาน คุณจะใช้อารมณ์ความรู้สึกในการจัดการกับงานของตัวเอง บางทีบางครั้งการตัดสินใจของคุณอาจจะดูไม่ค่อยมีเหตุมีผลนัก แต่ก็นำไปสู่ความสำเร็จได้อย่างเหลือเชื่อ ความรัก คนรักมีความเป็นผู้ใหญ่ มีความสุขุม หรือหากคุณยังไม่มีคนรัก คุณก็จะให้ความสนใจ หรือประทับใจกับคนที่มีลักษณะเป็นผู้ใหญ่มากกว่าคุณ สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีดำ

Saturday  copy copy copyบุคคลที่เกิดวันเสาร์

คุณมีจินตนาการ มีความคิดสร้างสรรค์ นอกจากนี้คุณยังเป็นคนที่มีความละเอียดอ่อนค่อนข้างมากทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตามคุณก็จะต้องคิดให้รอบคอบก่อนถึงจะตัดสินใจลงไป การเงิน จะได้รับผลประโยชน์จากการใช้จินตนาการ ใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการทำงาน ดังนั้นเมื่อคุณมีความคิดอะไรดี ๆ ก็ไม่ควรปล่อยให้มันผ่านไป ควรเก็บมาใช้สร้างงานด้วย การงาน ไม่ชอบทำงานร่วมกับใคร ชอบการทำงานคนเดียว คิดอะไรคนเดียว นอกจากนี้คุณก็จะไม่ชอบความวุ่นวาย ไม่อยากออกไปไหนมาไหน หรือเดินทางในสถานที่ที่มีคนจำนวนมาก ๆ ความรัก คนรักของคุณเป็นคนเก่ง เป็นคนกระตือรือร้น ใส่ใจกับการทำงาน สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีน้ำตาล

Other Articles