Friday, March 29, 2024

FASHION HOROSCOPE : 10 AUGUST 2016

sunday12บุคคลที่เกิดวันอาทิตย์

มีความมุ่งมั่น มีความตั้งใจ พร้อมที่จะจัดการกับสิ่งต่าง ๆ อย่างเต็มที่ด้วยความคิดของตัวเอง การลงมือกับเรื่องราวต่าง ๆ ไม่ได้ยากเกินความสามารถของคุณเลย แม้ว่าคนอื่นจะเห็นต่าง แต่ก็ไม่จำเป็นต้องแคร์อะไร การเงิน การจัดการกับการเงินในวันนี้จะราบรื่น เป็นไปได้ด้วยดี คุณจะได้รับการยอมรับ นอกจากนี้การทำบุญ การช่วยเหลือคนอื่นก็จะส่งเสริมคุณ ทำให้คุณมีความสุข มีความพอใจอีกด้วย การงาน งานของคุณเป็นเรื่องที่คุณมีความสามารถอย่างแท้จริง นั่นทำให้คุณได้รับการยอมรับจากคนอื่น ความรัก คนรักของคุณมีความเป็นตัวของตัวเองสูง เขาจะมีความเชื่อมั่นในตัวเอง จนบางทีคุณคิดว่าเขาดื้อเลยทีเดียว สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีแดง

MONDAY copyบุคคลที่เกิดวันจันทร์

คุณควรตั้งเป้าหมายสิ่งต่าง ๆ ให้ชัดเจน การทำอะไรแบบเลื่อนลอยไปเรื่อยๆ ไม่เป็นผลดีกับคุณเท่าไหร่ คุณจะมองไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงของตัวเอง ดังนั้นควรคิดตัดสินใจให้ชัดเจนแล้วมุ่งมั่นในทางนั้นไปเลยจะดีกว่า เป็นสิ่งที่ส่งเสริมคุณให้ประสบความสำเร็จได้มากกว่า การเงิน คุณมีความมั่นคงค่อนข้างมากในเรื่องเงิน มีโอกาสที่จะได้รับมรดก หรือได้รับการส่งเสริมจากครอบครัว รวมทั้งจากที่ทำงานของคุณในเรื่องการเงินด้วย การงาน งานมีความมั่นคงมากขึ้น สิ่งต่าง ๆจะส่งเสริมคุณได้ดี การทำงานที่คุณต้องวางแผน และจัดสรรสิ่งต่าง ๆ ให้เป็นระบบ แม้ว่าจะยากและเหนื่อยในตอนแรก แต่ในที่สุดก็จะส่งเสริมคุณได้ดี ความรัก ก้าวไปข้างหน้า อาจมีปัญหาเข้ามาบ้างเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่คุณทั้งสองคนก็ผ่านไปได้อย่างสวยงามเลยทีเดียว สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีส้ม

Tuesday  copyบุคคลที่เกิดวันอังคาร

คุณมีความมั่นคงและจะได้รับการยอมรับ ได้รับการส่งเสริมจากคนอื่น การวางตัวที่ดี ทำให้คุณได้เปรียบคนอื่น ๆ คุณไม่ต้องเหนื่อยกับการพยายามโชว์ของ เพราะใคร ๆ ก็มองเห็นศักยภาพในตัวของคุณดีอยู่แล้ว การเงิน คุณจะได้รับเงิน ได้รับผลประโยชน์ แต่ก็ไม่ค่อยเพียงพอกับความต้องการของตัวเองเท่าไหร่ เป็นช่วงที่คุณต้องหมุนเงิน ต้องคอยจัดการกับการเงิน การงาน การทำงานของคุณหากต้องการจะเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ สามารถทำได้เลย เพราะการเริ่มต้นในวันนี้จะเป็นผลดีกับงานของคุณ ความรัก ความรักมีเรื่องที่ต้องตัดสินใจ ต้องทำอย่างเด็ดขาด สีสันดันชะตาสีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีแดง

wed11บุคคลที่เกิดวันพุธ

คุณต้องการความอิสระ อยากจัดการกับสิ่งต่าง ๆ ในแบบของตัวเองโดยไม่ต้องใช้กฏเกณฑ์ใด ๆ ไม่ต้องมีข้อบังคับอะไรทั้งนั้นหากคุณต้องการทำอะไรก็ตามที่แหวกแนวกว่าคนอื่น ๆ ก็ทำได้สบาย ๆ การเงิน มีความมั่นคงในเรื่องเงิน สิ่งที่คุณได้เตรียมการ ได้คาดการณ์เอาไว้ดูเหมือนจะเป็นไปตามนั้นทั้งหมด นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้คุณพอใจ การงาน การทำงานของคุณในวันนี้ เป็นการทำงานที่คุณพอใจและมีความสุขกับมัน ความรัก คนรักของคุณจะเป็นคนเก่ง จัดการสิ่งต่าง ๆ ได้อย่างเด็ดขาด หรือเขาอาจได้รับการส่งเสริมจากผู้หญิงที่มีอำนาจ เช่นเจ้านายผู้หญิงเป็นต้น สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีน้ำตาล
thu6บุคคลที่เกิดวันพฤหัสบดี

คุณต้องการโอกาสที่จะจัดการกับสิ่งต่างๆ ต้องการความก้าวหน้า ต้องการที่จะพัฒนาตัวเอง ถึงแม้ว่าในตอนนี้อะไร ๆ ก็ดูดีอยู่แล้ว แต่คุณก็ยังคาดหวังถึงสิ่งที่จะดียิ่งกว่าเดิม การเงิน คุณมีความสามรถในการจัดการกับการเงิน มองเห็นโอกาสใหม่ ๆ ซึ่งโอกาสนั้นไม่ได้เข้ามาง่าย ๆ หากคุณได้รับโอกาสแล้วก็ควรทำให้มันสำเร็จ เป็นความจริงด้วย การงาน การงานมีความมั่นคง ได้รับการส่งเสริมจากครอบครัว ได้รับการส่งเสริมจากที่ทำงาน ความรัก คนรักของคุณให้ความเป็นเพื่อนกับคุณ นอกจากนี้หากคุณยังไม่มีคนรัก ก็อาจมีเพื่อนมาชอบคุณก็ได้ สีสันดันชะตาสีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีเขียวเข้ม

FRI3บุคคลที่เกิดวันศุกร์

จะได้รับการยอมรับ ได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากคนอื่น ๆ เพราะความสามารถเฉพาะตัวของคุณ เพราะสิ่งที่คุณทำ เพราะสิ่งที่คุณมี ดังนั้นคุณจึงภูมิใจกับมันอย่างมาก การเงิน คุณพร้อมที่จะจัดการกับการเงิน มีวิธีการในการแก้ไขปัญหา คุณทำได้ดีและรวดเร็ว จนปัญหายาก ๆ เหมือนเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณเลยทีเดียว การงาน รับมือกับสถานการณ์ต่าง ๆ ที่เข้ามาในวันนี้ได้สบาย ๆ ไม่ว่าจะเจอกับภารกิจแบบไหนก็ตาม คุณใช้ไหวพริบและประสบการณ์รับมือได้สบาย ๆ ความรัก คุณและคนรักมักใช้เวลากับการรับประทานอาหารนอกบ้าน หรือการไปท่องเที่ยวแบบสบาย ๆ ดังนั้นควรชวนกันไปท่องเที่ยว สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีน้ำเงิน

SATURDAYบุคคลที่เกิดวันเสาร์

คุณจะต้องเคลียร์กับปัญหา หรือเรื่องราวเก่า ๆ เรื่องราวบางอย่างในอดีตให้เรียบร้อยซะก่อน ก่อนที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ อย่างที่ตัวคุณต้องการ การเงิน การจัดการกับการเงินของคุณในวันนี้มักจะเกี่ยวข้องกับคุณแม่ หรือคนที่มีลักษณะเป็นแม่ เช่นอาจมีการจัดสรรเงินไปทำบุญเนื่องในวันแม่ หรือซื้อของฝากของขวัญให้กับคุณแม่ของคุณก็ได้ การงาน การเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ในเรื่องงานจะเป็นสิ่งที่ส่งเสริมงานของคุณได้ดีในวันนี้ ความรัก คนรักต้องการความสงบ ดังนั้นก็อย่าเพิ่งแปลกใจ หรือน้อยใจ ที่ตอนนี้ความรักไม่ได้หวานแหววเท่าไหร่ เขาแค่ต้องการเวลาและพื้นที่ส่วนตัวเท่านั้น สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีเทา

Other Articles