Friday, March 29, 2024

FASHION HOROSCOPE : 1MAY 2016

Sunday  copyบุคคลที่เกิดวันอาทิตย์

มีเรื่องที่คุณรู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรม จนอยากเข้าไปจัดการให้มันถูกต้อง หรือในวันนี้อาจจะมีปัญหาของคนอื่นมาให้เราช่วยจัดการ ช่วยตัดสินปัญหาให้ การเงิน วันนี้คุณมีเรื่องที่ต้องใช้จ่าย ซื้อของให้กับเพื่อน หรือคนรักของคุณ เพื่อคืนดี หรือทำให้เรื่องขัดแย้งน้อยลง การงาน คุณรู้สึกว่างานที่คุณทำอยู่ตอนนี้มันลุล่วง และประสบความสำเร็จเสร็จโปรเจคแล้ว จึงอยากหาเวลาไปหยุดพักผ่อนบ้าง ความรัก มีเรื่องที่ต้องตัดสินใจกับคนรัก เหมือนตอนแรกๆจะเครียด และตัดสินใจไม่ได้สักที แต่สุดท้ายคุณก็ตกลงกันได้ สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีแดง

monday  copy copyบุคคลที่เกิดวันจันทร์

วันนี้คุณกระตือรือร้นเป็นพิเศษ คิดอยากที่จะลงทุนเพิ่มเติม อยากลองเสี่ยง และคุณก็ไว้วางใจที่จะเสี่ยง คุณรู้สึกว่ามันต้องคุ้มค่าที่จะเสี่ยง การเงิน คุณเสียเงินให้กับผู้อื่นที่กำลังเดือดร้อนอยู่โดยการให้เขายืมเงินไปก่อน แต่คุณก็ยังไม่ได้กังวลว่าเขาจะเอาไปเลยหรือไม่ เป็นเพราะว่าคุณรู้สึกว่าคุณไว้ใจเขาได้ การงาน คุณรู้สึกพอใจกับงานของคุณ เป็นงานที่คุณทำแล้วไม่เครียดมาก แต่มีบางอย่างที่ทำให้คุณอึดอัดในวันนี้ อาจจะเป็นเรื่องของเจ้านาย ลูกน้อง หรือเพื่อนร่วมงานก็ได้ ความรัก จะมีเรื่องที่คุณไม่คาดคิดเกิดขึ้น เช่น ก่อนหน้านี้คนรักของคุณอารมณ์ดีมาก อยู่ๆก็โมโหหรือมาต่อว่าคุณโดยที่คุณไม่รู้ตัว หรือถ้าก่อนหน้านี้หงุดหงิด ตอนนี้ก็จะอารมณ์ดีแบบไม่รู้ที่มาที่ไปเหมือนกัน สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีน้ำเงิน

Tuesday  copyบุคคลที่เกิดวันอังคาร

วันนี้คุณร่าเริงสดใส เป็นตัวของตัวเอง สนุกสนาน มีความสุข พอใจ กับทุกอย่างที่เป็นอยู่ วันนี้คุณรู้สึกอยากทำบุญทำทาน ซึ่งมันก็เป็นเรื่องดี และส่งเสริมคุณมากในวันนี้ การเงิน คุณใช้จ่ายเงินไปกับเพื่อนๆของคุณ ส่วนใหญ่เกี่ยวกับการกิน เที่ยว หรือใช้จ่ายไปกับเสื้อผ้า รองเท้า การงาน เพื่อนร่วมงานของคุณที่คุณเคยช่วยเหลือ คอยเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่เขา ในวันนี้เขาจะกลับมาช่วยเหลือคุณ คอยเป็นที่ปรึกษา หรือคอยแนะนำงานของคุณให้ได้ ความรัก คุณพยายามหาทางพูด หรือหาทางแก้ไปปัญหาที่เป็นประเด็นทำให้คุณ กับคนรัก ทะเลาะกัน สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีน้ำตาล

wed copy copyบุคคลที่เกิดวันพุธ

ต้องจัดการ ต้องรับมือกับเรื่องราวบางอย่างในวันนี้ ซึ่งคุณต้องคอยใช้ความสามารถมากทีเดียว แต่ด้วยระดับฝีมืออย่างคุณก็ไม่มีอะไรที่คุณทำไม่ได้ สถานการณ์ต่างๆในวันนี้จึงเป็นสิ่งที่พิสูจน์ความสามารถของคุณได้ดีทีเดียว การเงิน การเงินมีความมั่นคงลงตัวมากขึ้นกว่าเดิม การทำงานที่มั่นคงและได้รับการยอมรับจะส่งเสริมการเงินของคุณให้มีพัฒนาการไปในทางที่ดีมากขึ้น นอกจากนี้ผู้หลักผู้ใหญ่ก็จะให้การช่วยเหลือดูแลเอาใจใส่คุณเป็นอย่างดีอีกด้วย การงาน การทำงานของคุณในวันนี้ต้องกระตือรือร้น ต้องอาศัยความสามารถ และความขยันขันแข็งในการทำงานมากทีเดียว คุณต้องไม่ย่อท้อที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ที่จะเข้ามา กำลังใจที่ดีของคุณจะส่งเสริมงานได้ดี ความรัก คนรักให้ความใส่ใจกับการศึกษา ให้ความใส่ใจกับการเรียนรู้ การเข้ารับการฝึกอบรม สิ่งเหล่านี้เขาจะกระตือรือร้นมากเป็นพิเศษ สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีเทา

Thursdayบุคคลที่เกิดวันพฤหัสบดี

มีปัญหาอุปสรรคหลายสิ่งหลายอย่างเข้ามาให้คุณต้องจัดการ จนในวันนี้คุณอาจจะยังไม่มีความพร้อมในการจัดการเท่าไหร่ ยังไม่กล้าทำอะไร ๆด้วยตัวเองมากนัก อย่างไรก็ตามคุณไม่ต้องเครียดไป หากคุณตั้งใจและทุ่มเทในที่สุดคุณก็จะผ่านไปได้เอง การเงิน การเงินต้องอาศัยความฉลาด ต้องอาศัยเล่ห์เหลี่ยมหรือไหวพริบสักเล็กน้อย จึงจะทำให้การเงินของคุณดำเนินไปได้อย่างราบรื่นและไม่ตกเป็นเหยื่อของคนอื่น การงาน การทำงานด้านศิลปะ การทำงานที่ต้องใช้จินตนาการใช้ความสามารถจะส่งเสริมคุณได้ดี ความรัก ความรักไม่ค่อยจะมีความลงตัวสักเท่าไหร่ อาจจะมีเรื่องที่ปกปิด หรือมีปัญหาที่ยังไม่เคลียร์นัก สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีแดง

fridayบุคคลที่เกิดวันศุกร์

คุณไม่ค่อยสบายใจกับสถานการณ์หลายๆอย่างที่เป็นอยู่ในตอนนี้ คุณมองเห็นจุดบกพร่อง มองเห็นข้อผิดพลาดหลาย ๆ อย่างทำให้คุณไม่ค่อยแน่ใจ และไม่พอใจกับผลงานของตัวเองเท่าไหร่ การเงิน การเงินจะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนด้านผลประโยชน์จากเจ้านายผู้หญิง หรือจากผู้หญิงที่มีอำนาจ มีความเด็ดขาด การงาน งานของคุณประสบความสำเร็จได้อย่างง่ายดาย บางทีบางครั้งคุณก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องประสบความสำเร็จขนาดนี้ ความรัก คุณจะประทับใจคนรักที่มีอำนาจ มีความเด็ดขาด หรือหากคุณมีคนรักอยู่แล้ว ช่วงนี้คนรักของคุณก็จะมาดเข้มเป็นพิเศษ สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีฟ้า

Saturday   copy copyบุคคลที่เกิดวันเสาร์

คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องราวเก่า ๆ สิ่งที่เคยเกิดขึ้นมาแล้วจะย้อนกลับเข้ามาหาคุณอีกครั้ง รวมทั้งการเข้าไปเกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์ หรือของเก่าก็จะทำให้คุณเกิดความประทับใจ เกิดความซาบซึ้งในสิ่งเหล่านี้มากเป็นพิเศษ การเงิน การจัดการกับการเงินในวันนี้มักจะใช้ไปเกี่ยวกับงานศิลปะ ใช้ไปเกี่ยวกับจินตนาการ หรือการใช้ความคิดสร้างสรรค์ การงาน งานจะมีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ มีการริเริ่มที่จะส่งเสริมคุณได้ดี ความรัก ไม่ค่อยให้ความใส่ใจกับเรื่องราวความรักเท่าไหร่ บางทีคุณและคนรักอาจจะชอบใช้เวลาอยู่กับตัวเอง อยู่แบบสงบๆมากกว่า สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีขาว

Other Articles