Friday, March 29, 2024

The Best Fashion Trends at Oscars 2016

ไม่ว่าศึกชิงตุ๊กตาทองบนเวทีออสการ์ ครั้งที่ 88 จะไม่ผลิกโผเสียเท่าไหร่ แต่ที่สุดแห่งพรมแดงงานประกาศรางวัลเพื่อคนภาพยนตร์ในปีนี้ เหล่าดาราฮออลีวูดแถวหน้า ต่างเลือกสรรค์ชุดราตรีแบรนด์ดังมาประชันพร้อมลุคสวยกับธีมออกแบบที่หลากหลาย ตั้งแต่ชุดราตรีสีพาสเทลสวยหวานโรแมนติกแบบ เคท บลันเชตต์ ไปจนถึงเผยความเย้ายวน ชวนค้นหาในชุดราตรีผ่าลึกตามแบบดาราสาว เซียร์ชา โรแนน

ว่าแต่เทรนด์ใดกันบ้างที่มาแรงบนพรมแดงออสการ์ปีนี้ ลอฟฟีเซียลสรุปรวมมาให้ติดตามไปพร้อมกันแล้วค่ะ

LOfficielThailand-Oscars16-Pastel-1
ดูเหมือนว่าตัวเต็งฝั่งดาราสาวปีนี้จะเลือกเทใจให้ลุคสวยหวานโรแมนติกในโทนสีพาสเทลมาเป็นตัวช่วยนำชัย คว้ารางวัลใหญ่บนเวทีออสการ์ปีนี้กันอย่างคึกคักทั้งนักแสดงมือรางวัลอย่าง เคท บลันเชตต์ ที่ยังคงเลือกให้ อาร์มานี่ พรีเว่ รังสรรค์ลุคสวยสง่ากับชุดกระโปรงผ้าไหมสีเขียวมิ้นต์แต่งประดับดอกไม้แสนหวาน หรือจะเป็น อลิเซีย วิกันเดอร์ ที่คว้าชัยขึ้นรางวัลในชุดกระโปรงยาวสีเหลืองประดับเลื่อมราวดั่งเจ้าหญิงเบลล์จากหลุยส์ วิตตอง

LOfficielThailand-Oscars16-Drapping-1
หากรายละเอียดจับเดรปยังคงสร้างความหรูหรา เสริมลุคสวยสง่าแบบโอด์ ฮอลลีวูดให้กับชุดราตรีแบรนด์ดัง คงไม่ต้องแปลกใจที่เราเห็น เลดี้ กาก้าเลือกฉายความงามมาด้วยชุดราตรีเกาะอกจับเดรปสีขาวจาก แบรนดอน แม็กซ์เวล ที่ดูช่างรับกับทรงผมแบบมาริลีน มอนโรว์ เสียจริง

LOfficielThailand-Oscars16-Deep V-1
ปิดท้ายด้วยความเย้ายวนของชุดราตรีผ่าลึกแบบวีคัตที่ดูจะกลับมาเป็นเทรนด์ฮอตบนพรมแดงออสการ์อีกครั้ง เพราะไม่ว่าจะเป็น ขาประจำพรมแดงอย่าง จูเลียน มัวร์ ที่เลือกให้ ชุดกระโปรงลูกไม้สีดำแต่งความวิบวับด้วยเส้นสายประเลื่อมจาก ชาเนล โอต์กูตูร์ ไปจนถึงชุดกระโปรงผ้าเลื่อมเล่นลายจาก คาลวิน ไคลน์ ที่ได้ดาราสาวดาวรุ่ง เซียร์ชา โรแนน มาสวมใส่ต่างล้วนใช้เรียกแสงแฟลชจากช่างภาพได้เป็นอย่างดี

Other Articles