Thursday, March 28, 2024

Uniqlo x Ines de La Fressange Spring/Summer 2016

ไม่ว่าจะใช้ชีวิตช่วงวันทำงาน หรือออกเดินทางหลบร้อนในวันหยุดพักผ่อน ต่างเลือกเติมสไตล์ มิกซ์แอนด์แมชท์ตามแบบสาวปารีเซียงได้กับ ‘ยูนิโคล่ คอลเลกชั่น อิเนส เดอ ลา เฟรซองจ์ สปริง/ซัมเมอร์ 2016’

ซึ่งการกลับมาร่วมงานอีกครั้งในคอลเลกชั่น สปริง/ซัมเมอร์ 2016 แฟชั่นไอคอนชาวฝรั่งเศส ได้เลือกสร้างสรรค์จากรสนิยมตามแบบหญิงสาวปารีเซียง ที่โดดเด่นด้วยความเรียบง่ายแต่ก็หลงใหลในชีวิตการเดินทางผจญภัยบนโลกกว้าง ผสานเข้ากับปรัชญาไลฟ์แวร์ของยูนิโคล่ที่สื่อถึงความคล่องตัวในทุกช่วงวัน โดยอิเนสเลือกนำเสนอผ่านเสื้อผ้าหลากไอเท็มกว่า 82 ชิ้นใน3 สไตล์ อันได้แก่
LOfficielThaialnd-Ines de la Fressange SS2016_Voyage

แรงบันดาลใจแห่งการเดินทาง (Voyage)

คอลเลกชั่นนี้เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจแห่งการเดินทาง ถ่ายทอดออกมาเป็นไอเท็มหลากหลายสไตล์ สำหรับหญิงสาวที่รักการท่องเที่ยว และการผจญภัย อาทิ แจ็กเก็ตซาฟารี และกางเกงขาสั้น ด้วยวัสดุคุณภาพสูงที่สวมใส่สบายสำหรับหญิงสาวทุกคน
LOfficielThailand-Ines de la Fressange SS2016_Le Sport

เสื้อผ้าสไตล์สปอร์ต (Le Sport)

อิเนสนำเสนอเสื้อผ้าสไตล์สปอร์ต ที่ได้ปฏิวัติวงการเสื้อผ้าสไตล์สปอร์ตคลับแบบเดิมๆ ไปเป็นแบบทันสมัย โดยนำเสนอไอเท็มที่หลากหลายตั้งแต่เสื้อโปโล คริกเก็ต สเว็ทเตอร์(Cricket Sweater) และคอร์ดเลน แจ๊กเก็ต (Cordlane Jacket)
LOfficielThailand-Ines de la Fressange SS2016_Uniforme_1

แจ็คเก็ตยูนิฟอร์ม (Uniforme)

อีกหนึ่งไอเท็มที่สร้างชื่อให้แก่อิเนสเป็นอย่างมาก คือ แจ็คเก็ต โดยในฤดูกาลนี้ อิเนส และนาโอกิ ทาคิซาวา ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบของยูนิโคล่ ได้ร่วมกันสร้างสรรค์ไอเท็มแจ็คเก็ตอันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยผ้าอัดจีบ พร้อมเพิ่มโทนสีอันหลากหลายมากยิ่งขึ้น ได้แก่ สีเบจ และเขียวโอลีฟ เพิ่มเติมจากสีน้ำเงินและสีขาวในฤดูกาลที่แล้ว
LOfficielThailand-Ines de la Fressange
โดยคอลเล็กชั่นอิเนส เดอ ลา เฟรซองจ์ สปริง/ ซัมเมอร์ 2016 พร้อมให้ได้ยลโฉมตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม 2558 ณ ร้านยูนิโคล่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ สยามพารากอน และเอ็มควอเทียร์เท่านั้น

 

Other Articles