Friday, March 29, 2024

COME FLY WITH AIRBUS A380

เหินฟ้าไปกับการบินไทย ชมแหล่งกำเนิดของแอร์บัส ผู้ผลิตเครื่องบินลำใหญ่ที่สุดในโลกในขณะนี้ที่สนามบินตูลูส-บลายัค ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นที่ตั้งสำนักงานใหญ่ของแอร์บัส กรุ๊ป และโรงงานประกอบเครื่องบินขั้นสุดท้ายของเครื่องบินตระกูลแอร์บัสทั้งหมด


การบินไทยได้นำเราเหินฟ้าสู่มหานครลอนดอนด้วยเครื่องบินใหญ่ใหม่ล่าสุด แอร์บัส เอ380 ที่มอบความสะดวกสบายให้กับผู้เดินทาง นับเป็นเส้นทางการบินครั้งล่าสุดของ เอ380 ของสายการบินไทยที่เพิ่งเปิดให้บริการเมื่อเดืิอนกรกฎาคม ชาวคณะ

พร้อมแขกรับเชิญผู้เป็นทั้งดาราจอเงินและจอแก้วบินเหินฟ้าอีกครั้งสู่เมืองตูลูส ประเทศฝรั่งเศส ลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์ ได้รับเกียรติจากแอน ทองประสม และ จอย รินลณี นำทุกท่านเยี่ยมชม โรงงานประกอบเครื่องบินแอร์บัส พร้อมตื่นตาตื่นใจกับการสร้างเครื่องบินเชิงพาณิชย์ลำมหึมาที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกในขณะนี้

เครื่องบินแอร์บัส เอ380 ให้บริกรการบินเกือบ 100 เส้นทาง
ไปยังจุดหมายปลายทางทั้งหมด  46 แห่งทั่วโลก”

เครื่องบินแอร์บัส เอ380 ทำการบินขึ้นและลงจอดทุกๆ 3 นาที ปฎิบัติการบินกว่า 230 เที่ยวต่อหนึ่งวัน โดยทำการรับส่งผู้โดยสารจำนวนเกือบ 3 ล้านคนต่อเดือน” 

บินไปลอนดอนได้ทุกวันกับการบินไทยด้วยเครื่องแอร์บัส เอ380 เที่ยวบิน TG 910 ออกจาก
ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ 
เวลา 00.15 น. ถึงท่าอากาศยานฮีทโธรว์ เทอร์มินอล 2
กรุงลอนดอน เวลา 06.20 น. 
ขากลับ TG 911 จากลอนดอน 11.50 น. ถึงกรุงเทพ 06.15 น.
เช็คข้อมูลได้จาก thaiairways.com”

 

ว่าแต่…จะมีเรื่องราวน่าสนใจเพียงใด ต้องมาติดตามเรื่องราวการเดินทางในทริปครั้งนี้กันเต็มๆ ได้ทาง นิตสาร ลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์ เดือนพฤศจิกาฯนี้ค่ะ

 

Other Articles