Friday, April 26, 2024

FASHION HOROSCOPE : 13 AUGUST 2015

บุคคลที่เกิดวันอาทิตย์

สิ่งที่คุณได้เริ่มต้นทำ สิ่งที่คุณทำมาจะส่งเสริมให้คุณประสบความสำเร็จได้เป็นอย่างดีในวันนี้ แม้ว่าจะเป็นความสำเร็จเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ก็เป็นฐานที่สำคัญ และทำให้คุณมีกำลังใจในการก้าวต่อไปข้างหน้า การเงิน การจัดการกับการเงินในวันนี้มักจะเป็นเรื่องราวเก่า ๆ บางสิ่งบางอย่างที่มันผ่านพ้นไปแล้ว โดยคุณอาจได้รับเงินจากงานที่คุณเคยทำเอาไว้ หรือเป็นการทำเงินเก่าออกมาใช้จ่าย การงาน งานจะมั่นคงมากขึ้น ได้รับการยอมรับในการทำงาน โดยเฉพาะการยอมรับจากครอบครัว หรือเพื่อน ๆ ของคุณ ความรัก คนรักของคุณจะมีเรื่องบางอย่างที่ต้องตัดสินใจ แม้ว่าในตอนนี้เขาจะยังไม่ค่อยมั่นใจสักเท่าไหร่ก็ตาม สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีส้ม จะส่งเสริมคุณในเรื่องการทำงาน

บุคคลที่เกิดวันจันทร์

มีความคิดที่เป็นของตัวเอง มีความอ่อนโยน นุ่มนวล ละเอียดรอบคอบ ไม่ว่าจะต้องเจอกับปัญหาในแบบไหนคุณก็สามารถจัดการกับปัญหานั้นได้ดี แต่หากมีเรื่องที่ต้องตัดสินใจกะทันหันคุณจะไม่มั่นใจเท่าไหร่ การเงิน มีปัญหา มีอุปสรรคหลายๆ อย่างเกิดขึ้นกับการเงินของคุณ ทำเอาคุณรู้สึกหมดความมั่นใจไปเลย หากปัญหานั้นยังไม่สามารถแก้ไขได้ในวันนี้ก็อย่าเพิ่งท้อแท้ใจไป การงาน คุณจะมีความกระตือรือร้นในการทำงาน ตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องงานได้อย่างเด็ดขาด นอกจากนี้ยังจะได้รับการส่งเสริมจากเจ้านายผู้หญิงอีกด้วย ความรัก คนรักของคุณต้องการโอกาส ต้องการสิ่งใหม่ๆ ที่จะส่งเสริมเขาได้ดีกว่าเดิม สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีเทา จะส่งเสริมคุณในเรื่องความเป็นตัวของตัวเอง

บุคคลที่เกิดวันอังคาร

มีการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างคุณกับใครบางคน อาจมีใครที่คุณรู้สึกถูกใจ รู้สึกถูกชะตามากเป็นพิเศษ หากจะสานสัมพันธ์ที่ดีต่อกันในวันนี้ก็สามารถทำได้เลย การเงิน การจัดการกับการเงินมักจะเป็นเรื่องเดิม ๆ เรื่องที่คุณคุ้นเคย สิ่งที่คุณมีความรู้สึกว่าไม่ได้ต่างจากเดิมเท่าไหร่ ดังนั้นเมื่อเจอกับปัญหาคุณก็จะสามารถจัดการได้เป็นอย่างดี การงาน การทำงานของคุณจะได้รับการยอมรับ ได้รับการส่งเสริมมากขึ้น การงานมีความมั่นคง และคุณก็ยังให้ความสำคัญกับการจัดระบบระเบียบงาน ความรัก คนรักของคุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับคนคุ้นเคย กับเพื่อนเก่า หรือญาติพี่น้องของเขา สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีฟ้า จะส่งเสริมคุณในเรื่องความรัก

บุคคลที่เกิดวันพุธ

ต้องการความเป็นส่วนตัว ต้องการความสงบ อยากหลีกหนีจากปัญหาหลายๆ อย่าง ถ้าสิ่งที่คุณเข้าไปเกี่ยวข้องนั้นต้องเกี่ยวกับคนจำนวนมาก ๆ คุณจะไม่ค่อยสบายใจเท่าไหร่ การเงิน อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินบ้าง แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาของคุณในวันนี้ เพราะคุณมีไหวพริบ มีความสามารถในการจัดการกับสิ่งต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี ทำให้อะไร ๆ ก็เป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ การงาน การทำงานสำหรับคุณยังมีปัญหา มีข้อบกพร่องผิดพลาดอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่ ดังนั้นคุณไม่จำเป็นที่จะต้องคิดมาก คิดในเรื่องที่ดีดีเกี่ยวกับงานก็พอแล้ว ความรัก คนรักขงคุณใส่ใจกับการทำงานมาก และเขายังชอบงานที่จะต้องลุย ชอบการผจญภัยมากเป็นพิเศษ สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีน้ำเงิน จะส่งเสริมคุณในเรื่องการทำงาน

บุคคลที่เกิดวันพฤหัสบดี

มีความมั่นคง สิ่งต่าง ๆ ดูเหมือนจะลงตัว ลงล็อก อย่างที่คุณต้องการไปทุกสิ่งทุกอย่าง คุณไม่จำเป็นที่จะต้องทำอะไรให้เหนื่อย ก็จะประสบความสำเร็จอย่างง่าย ๆ อยู่แล้ว การเงิน การเข้าไปเกี่ยวข้องกับศิลปะ จินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์ จะส่งเสริมคุณในเรื่องเงิน ส่งเสริมผลประโยชน์การเงินให้กับคุณได้เป็นอย่างดี การงาน งานจะขาดความมั่นคง มีปัญหา มีหลายอย่างที่จัดการได้ยาก โดยส่วนมากแล้วปัญหานั้นจะมาจากการแบ่งงานที่ขาดความลงตัว และคนทำงานไม่ทำตามหน้าที่ของตัวเอง ความรัก คนรักของคุณจะโชคดี ประสบความสำเร็จในเรื่องราวต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดายเป็นพิเศษ สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีเทา จะส่งเสริมคุณให้คุณดูดี เป็นตัวของตัวเอง

บุคคลที่เกิดวันศุกร์

ในวันนี้คุณจะใส่ใจกับการทำบุญ การช่วยเหลือคนอื่น หากมีเวลาว่างก็ควรไปทำบุญ หรืออะไรที่ช่วยใครได้ก็ควรช่วยจะส่งเสริมคุณ และทำให้คุณมีความสุข การเงิน การเงินของคุณแม้ว่าจะดีอยู่แล้ว ไม่มีอะไรที่เสียหาย แต่คุณก็ยังต้องการความก้าวหน้ามากกว่านี้ การงาน งานจะเป็นไปได้ด้วยดี คุณมีความสุขกับการทำงาน โดยไม่ต้องไปคาดหวังกับความสำเร็จในอนาคต แค่มีความสุขอยู่ในวันนี้ก็ดีพอสำหรับคุณแล้ว ความรัก คนรักจะประสบความสำเร็จ มีความสามารถในการจัดการกับสิ่งต่าง ๆ สิ่งที่เขาพยายามมาตลอดทำให้เขาภูมิใจ สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีชมพู จะส่งเสริมคุณในเรื่องมิตรภาพ เพื่อนฝูง

บุคคลที่เกิดวันเสาร์

มีปัญหา มีความขัดแย้งที่ยังจัดการได้ค่อนข้างยากลำบาก เรื่องราวหลายๆ เรื่องไม่เป็นไปตามที่คุณต้องการสักเท่าไหร่ การเงิน ใส่ใจกับการเงิน จัดการกับการเงินได้ดี ความขยันในการทำงานของคุณจะทำให้คุณได้รับผลประโยชน์ที่คุณไม่ได้คาดหวังมาก่อน การงาน คุณมีวิธีการทำงาน มีวิธีในการเอาตัวรอดในแบบของคุณเอง ดังนั้นไม่ว่าจะเจอกับปัญหาอะไรก็มีไหวพริบ หาทางออกได้ ความรัก คนรักของคุณไม่สบายใจกับเรื่องความมั่นคง เรื่องผลประโยชน์การเงินของตัวเองสักเท่าไหร่ สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีแดง จะส่งเสริมให้คุณมีอำนาจ ได้รับความเชื่อถือ

Other Articles