Thursday, April 18, 2024

FASHION HOROSCOPE : 3 JULY 2015

บุคคลที่เกิดวันอาทิตย์

วันนี้เหมาะสำหรับการสร้างมิตรภาพ การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างคุณกับใครสักคนหนึ่ง หากมีการติดต่อสื่อสารกันก็จะส่งเสริมได้ดี ทำให้ความสัมพันธ์เป็นไปในทางที่ดี การเงิน การเงินในวันนี้คุณมีอิสระที่จะใช้จ่ายเงินได้อย่างเต็มที่ ไม่มีปัญหาอะไรที่ทำให้คุณรู้สึกกังวลใจ การงาน คุณต้องการงานที่จะสร้างความมั่นคงให้กับตัวเอง เมื่อทำงานก็ต้องหวังให้มั่นคงอยู่แล้ว ดังนั้นในวันนี้คุณจึงไม่อยากจะเสี่ยงกับเรื่องใด ๆ เท่าไหร่ ความรัก คนรักในวันนี้จะให้ความสำคัญกับคนอื่น มีมนุษยสัมพันธ์ดี ชอบการบริการ นั่นทำให้เขามีเสน่ห์อย่างเหลือล้นในวันนี้ สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีส้ม จะส่งเสริมคุณในเรื่องหน้าที่การงาน ความมั่นคง

บุคคลที่เกิดวันจันทร์

คุณต้องการสร้างความมั่นคงให้กับชีวิตของตัวเองในทุก ๆ ด้าน ความสามารถที่คุณมีอยู่นั้นทำให้คุณจัดการกับสิ่งต่าง ๆ ได้เต็มที่ การวางระบบที่ดีทำให้วันนี้ของคุณไม่วุ่นวายจนเกินไป การเงิน มีเรื่องที่จะต้องตัดสินใจเกี่ยวกับการเงินของคุณ ซึ่งก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่จัดการได้ยากขนาดนั้น แม้ว่าจะไม่มั่นใจ แต่คุณก็จะตัดสินใจได้ดี การงาน คุณกระตือรือร้นในการทำงานค่อนข้างมาก คุณมีไฟ และพร้อมที่จะลองงานใหม่ๆ ไม่มีอะไรที่จะหยุดยั้งคุณในวันนี้ ความรัก มีปัญหาในเรื่องความรักบ้าง ทำให้ความรักไม่ค่อยก้าวหน้า หรือไม่เช่นนั้นต้องระวังคนรักไม่สบาย หรือคนรักต้องการที่จะหยุดเรื่องต่าง ๆ เพื่อพักผ่อนสักพัก สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีฟ้า จะส่งเสริมคุณในเรื่องการเงิน

บุคคลที่เกิดวันอังคาร

คุณจัดกรกับสิ่งต่างๆ ได้เป็นอย่างดี คุณมีความสามารถ นอกจากนี้คุณยังมีความเด็ดขาด มีอำนาจที่ใคร ๆ ก็พร้อมที่จะทำตามที่คุณต้องการ การเงิน การเงินในวันนี้จะทำให้คุณมีความหวัง มองเห็นโอกาสใหม่ ๆ ที่จะเข้ามา ซึ่งเป็นโอกาสที่คุณไม่ควรปล่อยให้มันผ่านไปต่อหน้าต่อตาคุณ การงาน งานในวันนี้เป็นการทำงานตามความคิด ความเชื่อมั่นของคุณ คุณต้องการที่จะพิสูจน์ความคิดของตัวเอง ดังนั้นไม่ว่าคนอื่นจะว่าคุณดื้ออย่างไรก็ไม่สนใจ ความรัก ความรักที่เกิดขึ้นในวันนี้อาจเป็นความรักที่ไม่ค่อยถูกต้อง หรืออาจยังเป็นการแอบรักใครบางคนอยู่ ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีชมพู จะส่งเสริมคุณในเรื่องการเงิน

บุคคลที่เกิดวันพุธ

มีปัญหาเกิดขึ้นกับคุณมากมายเลยทีเดียว จนทำให้คุณไม่สบายใจ ทำให้คุณท้อแท้ หมดแรงที่จะก้าวไปข้างหน้า แต่อย่างไรก็ตามปัญหาแม้จะมีอยู่ แต่ก็ไม่ได้มากมายอย่างที่คุณคิด การมองโลกในแง่ดีจะช่วยคุณได้ การเงิน สถานการณ์การเงินเป็นไปในทางที่ดี คุณจะได้รับผลประโยชน์จากการกระทำที่ผ่านาของคุณ ทำให้คุณหายเหนื่อยเลยทีเดียว การงาน การทำงานในวันนี้ไม่ค่อยใส่ใจกับเนื้องานเท่าไหร่ เอาจริง ๆ แล้วคุณใส่ใจที่จะสร้างรายได้ให้กับตัวเองมากกว่า ดังนั้นจึงไม่แปลกที่วันนี้คุณจะมีความคิดในการทำงานอดิเรก หรือหางานอื่น ๆ เพื่อเพิ่มรายได้ให้กับตัวเอง ความรัก การเริ่มต้นความรักใหม่ ๆ เป็นเรื่องที่ดี รวมทั้งหากคนรักของคุณต้องการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ก็ควรส่งเสริมเขาด้วยเช่นเดียวกัน สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีดำ จะส่งเสริมคุณในเรื่องอำนาจ

บุคคลที่เกิดวันพฤหัสบดี

คุณจะได้รับการส่งเสริมจากเพื่อน ๆ ของคุณ การจัดการสิ่งต่าง ๆ ในวันนี้จะได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี นอกจากนี้การรใช้เวลาอยู่กับลูกน้องบริวารก็จะสร้างความสุขให้กับคุณอีกด้วย การเงิน คุณจะให้เงินจากความสามารถที่ค่อนข้างจะเฉพาะทางของคุณเอง ซึ่งนอกจากที่จะได้เงินแล้ว คุณยังจะได้รับการยอมรับอีกต่างหาก การงาน การทำงานที่คุณต้องใช้ความพยายยามในการผลักดันมาตลอด จะประสบความสำเร็จ สร้างความสุข ความสลบายใจให้กับคุณในวันนี้ได้ดีเลยทีเดียว ความรัก คนรักของคุณจะต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับข้อตกลงสัญญาบางสิ่งบางอย่าง สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีเทา จะส่งเสริมคุณในเรื่องการสื่อสาร

บุคคลที่เกิดวันศุกร์

มีปัญหาหลายอย่างที่คุณยังเคลียร์ไม่ได้ ยังมองไม่เห็นวิธีการที่จะจัดการกับมันในวันนี้ แต่ก็ไม่ควรเป็นกังวลมากจนเกินไปนะ การเงิน การทำงานด้วยความกระตือรือร้นและความสามารถที่มากมายของคุณนั้นจะส่งเสริมให้คุณได้รับผลประโยชน์ ได้รับผลตอบแทนที่ดีคุ้มกับค่าเหนื่อยของคุณ การงาน การทำงานในวันนี้มักจะเป็นการทำงานเก่า ๆ การเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องราวเดิม ๆ ความรัก คนรักของคุณจะต้องเจอกับปัญหาเช่นเดียวกับคุณ รวมทั้งอาจมีปัญหาในเรื่องความรักกันด้วย ซึ่งก็ไม่ควรให้สถานการณ์ในตอนนี้ทำลายความสัมพันธ์ที่สร้างขึ้นร่วมกัน สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีเขียว จะส่งเสริมคุณในเรื่องการศึกษา

บุคคลที่เกิดวันเสาร์

คุณให้ความสำคัญกับความมั่นคงของตัวเองอย่างมาก ซึ่งก็เป็นเรื่องที่ดี นอกจากนี้ภาระหน้าที่ต่าง ๆ รวมทั้งโอกาสมากมายที่เข้ามาจะส่งเสริมคุณ แต่คุณก็ต้องแบกรับมันด้วยเช่นเดียวกัน การเงิน คุณไม่ค่อยให้ความใส่ใจกับการเงินเท่าไหร่ ต้องการความสงบมากกว่าที่จะใส่ใจกับสิ่งเหล่านี้ การงาน การทำงานของคุณไม่ค่อยลงตัว สิ่งที่คุณต้องการในการทำงานไม่ค่อยมีความพร้อม ทำให้คุณจัดการกับงานไม่ได้อย่างเต็มที่ ไม่ได้อย่างที่ต้องการ ความรัก คนรักของคุณประสบความสำเร็จในสิ่งที่เข้าวางแผนและได้เตรียมการเอาไว้ สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีน้ำตาล จะส่งเสริมคุณในเรื่องความมั่นคง

Other Articles