Thursday, April 18, 2024

SHU QI FOR BVLGARI LVCEA TIMEPIECES CAMPAIGN

จากส่วนผสมระหว่างความเรียบง่ายที่ถูกถ่ายทอดบนนาฬิกาเรือนงาม ผสานไว้ซึ่งอัญมณีล้ำค่าสะท้อนความหรูหราของประกายแสงเหนือกาลเวลา นำมาสู่นิยามบทใหม่แห่งผลงานการออกแบบเรือนเวลาจาก Bvlgari ในนาม LVCEA  
เพื่อฉลองความสำเร็จที่มีอายุยาวนานมากว่า 130 ปี  Bvlgari แบรนด์เครื่องประดับชั้นนำจึงเลือกสร้างสรรค์ LVCEA คอลเลกชั่นนาฬิกาที่นำแรงบันดาลใจจากการสมาสกันของคำว่า แสง (luce ในภาษาอิตาเลียนแปลว่าแสง) ร่วมกับความความหรูหรา (lux ในภาษาลาตินแปลว่าหรูหรา)

บนการเส้นสายการออกแบบที่คงไว้ซึ่งประวัติศาสตร์เข้ากับความทันสมัยและกลไกการใช้งาน นำมาสู่เรือนเวลา 12 แบบ 12 สไตล์ มาพร้อมตัวเรือนทั้งในแบบ ไวท์โกลด์และโรสโกลด์ ล้อมรอบขอบเรือนด้วยเพชรพเว่ ดูโดดเด่นด้วยเม็ดมะยมประดับอัญมณีน้ำงาม

โดยล่าสุด  Bvlgari ยังเลือกให้ Shu Qi นักแสดงหญิงชื่อก้องจากจีนแผ่นดินใหญ่ ขึ้นเป็นสู่ตำแหน่งการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ พร้อมยังถ่ายทอดเรื่องราวความประทับใจฝากไว้ในซีรี่ส์ภาพยนตร์สั้นซึ่งบอกเล่าถึงนิยามคำว่า  LVCEA ในมุมมองที่ต่างออกไปสู่่ที่มาของแรงบันดาลใจใช้ชีวิต ซึ่งงานนี้ยังร่วมด้วย เหล่าไอคอนหญิง ผู้เป็นตัวแทนของหญิงสาวสมัยใหม่จากหลากหลายแขนง ในประเทศชั้นนำ อาทิ Isabella Ferrari นักแสดงหญิงชื่อดังจากอิตาเลียน ,Svetlana Khodchenkova นางแบบแถวหน้าจากรัสเซีย และ Elizabeth Mc Govern นักแสดงหญิงมือรางวัล อีกด้วยค่ะ

Other Articles