Friday, April 19, 2024

FASHION HOROSCOPE: 9 October 2014

บุคคลที่เกิดวันอาทิตย์

คุณอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้นมากกว่าเก่า แม้ว่าสิ่งที่คุณมีอยู่ในตอนนี้หลายสิ่งหลายอย่างมีความลงตัวดีอยู่แล้ว แต่คุณก็ยังไม่อยากหยุดไม่อยากจะให้มันอยู่แค่นั้น คุณต้องการทำสิ่งที่คิดให้กลายเป็นจริง การเงิน คุณจะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนในเรื่องเงินจากคนที่มีลักษณะเป็นแม่ รวมทั้งคุณแม่ของคุณเองด้วย การงาน คุณจะได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงานของคุณ นอกจากนี้อาจมีการนัดพบปะสังสรรค์กันเรื่อย ๆ ซึ่งสร้างความสนิทสนมกันได้เป็นอย่างดี ความรัก คนรักของคุณต้องการการเปลี่ยนแปลง การจัดสรรสิ่งต่าง ๆ ให้มีความลงตัวมากกว่าที่เป็นอยู่ สีสันดันชะตาสีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีชมพู จะส่งเสริมคุณในเรื่องมิตรภาพ เพื่อนฝูง

บุคคลที่เกิดวันจันทร์

คุณค่อนข้างมีความรอบคอบ คุณใจเย็น การจัดการ การตัดสินใจในสิ่งต่าง ๆ ของคุณในวันนี้ คุณไตร่ตรองมาก่อนเป็นอย่างดี ไม่อย่างนั้นคุณจะไม่ตัดสินใจลงไป การเงิน คุณไม่ควรช่วยเหลือใคร ๆ มากมายเกินไป เพราะบางทีความใจดีของคุณอาจกลายเป็นเครื่องมือของคนเหล่านั้นทำให้เขาได้ใจ การงาน คุณจะได้รับการยอมรับจากที่ทำงานของคุณ องค์กร รวมทั้งครอบครัวของคุณจะส่งเสริมสนับสนุนงานของคุณอย่างเต็มที่ไปเลย ความรัก คนรักของคุณชอบการพักผ่อน เขาชอบการให้รางวัลกับตัวเอง การไปท่องเที่ยว หรือช้อปปิ้งซื้อของตามใจตัวเอง สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีแดง จะส่งเสริมคุณในเรื่องความราบรื่น ต่าง ๆ

บุคคลที่เกิดวันอังคาร

คุณเป็นคนที่มีความสามารถคนหนึ่งเลยทีเดียว เพียงแต่ว่าในวันนี้คุณอยากเก็บความสามารถของตัวเองเอาไว้ เพราะคุณเหนื่อยจนไม่อยากจะจัดการกับอะไรอีกต่อไป การเงิน คุณประสบความสำเร็จในเรื่องผลประโยชน์อะไรที่คุณคาดหวังเอาไว้ อะไรที่คุณจัดการเอาไว้ สร้างเอาไว้จะสร้างความสำเร็จให้กับคุณได้ในวันนี้ การงาน คุณอยากหยุด อยากพักงานบ้างอะไรบ้าง แต่ก็มีเหตุ มีเรื่องที่ทำให้คุณไม่สามารถจะพักผ่อนได้อย่างที่ต้องการ มีความรับผิดชอบที่คุณยังต้องแบกรับเอาไว้อยู่ ความรัก คนรักของคุณมีภาพลักษณ์ที่ดี เขาใส่ใจในตัวเองมาก เขาให้ความใส่ใจเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมค่อนข้างมาก และเขาก็ได้รับการยอมรับด้วยดีในวันนี้ สีสันดันชะตาสีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีเขียวจะส่งเสริมคุณในเรื่องความเชื่อมั่นในตัวเอง

บุคคลที่เกิดวันพุธ

อะไร ๆ ดูเหมือนจะไม่ได้ง่ายดายอย่างที่คุณต้องการไปซะทุกอย่าง ในวันนี้มีอุปสรรคบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้นกับคุณ จนทำให้คุณไม่สบายใจ แต่อุปสรรคนั้นก็ไม่ใช่เรื่องราวใหญ่โตอะไร การเงิน มีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องการเงิน เรื่องผลประโยชน์ที่จะส่งเสริมคุณได้เป็นอย่างดีในวันนี้ การงาน คุณต้องระวังปัญหาความขัดแย้งในเรื่องงาน เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ง่าย ๆ หากไม่ได้เคลียร์อย่างถูกต้อง ความรัก คนรักของคุณมีความมั่นคง เขาดูดี และได้รับการยอมรับ ได้รับการส่งเสริมจากครอบครัวของเขา และจากเพื่อนร่วมงานของเขาด้วยดี สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีน้ำเงิน จะส่งเสริมให้คุณดูดี ได้รับการยอมรับ

บุคคลที่เกิดวันพฤหัสบดี

คุณรู้สึกขาดความมั่นคง เรื่องราวหลายสิ่งหลายอย่างที่คุณเล็งเอาไว้กลับไม่เป็นอย่างที่คุณคิดซะแล้ว นั่นทำให้คุณไม่สบายใจเอาซะเลย การเงิน การจ่ายเงินไปกับเรื่องการเรียนรู้ การศึกษาในวันนี้ไม่ได้ให้ผลกำไรคุณอย่างรวดเร็ว เป็นการลงทุนในระยะยาว เป็นการลงทุนเพื่ออนาคตมากกว่า การงาน คุณต้องรีบเคลียร์ปัญหาความขัดแย้งในที่ทำงานของคุณให้เรียบร้อย เพราะเรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ง่าย ๆ ความรัก คนรักของคุณเป็นคนเก่ง เป็นคนมีความสามารถ และที่สำคัญในวันนี้เขาจะมีอำนาจ มีความเด็ดขาดได้รับการยอมรับจากคนอื่น ๆ ด้วยดี สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีเทา จะส่งเสริมคุณในเรื่องการศึกษา

บุคคลที่เกิดวันศุกร์

คุณต้องการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่าง ๆ เพื่อความมั่นคงของตัวเอง แต่อย่างไรก็ตามคุณต้องระมัดระวังว่าการเปลี่ยนแปลงนั้นอาจไม่ได้เป็นไปอย่างที่คุณคิดซะทีเดียว การเงิน คุณต้องระวังคนที่ดูดี พูดจาดี มีบุคลิกที่ดี แต่ว่าบางทีเขาอาจไม่ได้หวังดีกับคุณ หรืออาจมีผลประโยชน์แอบแฝง และทำให้คุณต้องเสียเงิน การงาน งานของคุณเป็นงานที่ทำได้ยาก จัดการได้ยาก บางครั้งคุณก็ยังไม่มั่นใจในความสามารถของตัวเองว่าจะสามารถรับมือกับงานนั้นได้หรือไม่ แต่ในที่สุดแล้วคุณก็ทำได้สำเร็จ ความรัก คนรักของคุณมีความเป็นอิสระสูง เขามักทำตามความคิด ทำตามความรู้สึกของตัวเองโดยไม่ต้องแคร์กับเรื่องใด ๆ เท่าไหร่นัก สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีส้ม จะส่งเสริมคุณในเรื่องความเป็นผู้นำ ความเด็ดขาด

บุคคลที่เกิดวันเสาร์

คุณมีอิสระที่จะจัดการกับสิ่งต่าง ๆ ด้วยตัวเอง แต่ถึงอย่างนั้นคุณก็เลือกที่จะสร้างความมั่นคง คุณเลือกที่จะให้ความสำคัญกับอนาคตข้างหน้าของตัวเองให้มากเป็นพิเศษ การเงิน คุณจัดการกับการเงินของตัวเองไม่ได้ดีเท่าไหร่นัก มีความผิดพลาดบางอย่าง มีความไม่มั่นคงที่ทำให้คุณรู้สึกไม่มั่นใจ การงาน คุณขาดความเชื่อมั่นในความสามารถของตัวเอง คุณรู้สึกว่าตัวเองไม่พร้อมสำหรับแบบทดสอบต่าง ๆ ที่เข้ามา คุณยังไม่พร้อมที่จะต้องแสดงความสามารถในวันนี้ ความรัก คนรักของคุณมีการวางตัวที่ดี เขาจะได้รับการยอมรับจากคนรอบ ๆ ข้าง ในวันนี้ สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีเขียว จะส่งเสริมคุณในเรื่องการติดต่อสื่อสาร การเงิน    

Other Articles