Friday, April 19, 2024

FASHION HOROSCOPE: 10 October 2014

บุคคลที่เกิดวันอาทิตย์

ความสำเร็จที่คุณต้องการยังไม่เป็นความจริงในวันนี้ สิ่งที่คุณทำ สิ่งที่คุณคาดหวังอาจไม่ได้ประสบความสำเร็จในวันนี้ คุณต้องพยายามและรอเวลา รอให้โอกาสดีๆมาถึงคุณ   การเงิน  การเข้าไปเกี่ยวข้องกับของเก่า ๆ เรื่องราวเก่า ๆจะส่งเสริมคุณในเรื่องเงินได้ รวมทั้งการได้ผลประโยชน์จากสิ่งที่คุณได้เคยจัดการมาในอดีตด้วย  การงาน คุณมีความเด็ดขาดในการทำงาน มีแนวคิดเป็นของตัวเอง มีความมุ่งมั่นและมีอำนาจที่จะสั่งการคนอื่น ๆ ได้  ความรัก  คนรักของคุณมีความเชื่อมั่นในตัวเองค่อนข้างมาก เขามีแนวคิดเป็นของตัวเองที่ไม่ยอมให้ใครมาเปลี่ยนง่ายๆ  สีสันดันชะตา สีที่ดีที่สุดของคุณในวันนี้คือสีฟ้า จะส่งเสริมคุณให้มีความคิดสร้างสรรค์และได้รับการส่งเสริมจากนอื่น ๆ

บุคคลที่เกิดวันจันทร์

คุณต้องการสร้างความมั่นคงให้กับตัวเอง แต่ในวันนี้ก็ยังไม่สามารถทำตามที่ตัวเองตั้งใจเอาไว้ได้อย่างเต็มที่ การเงิน  คุณต้องการโอกาสใหม่ ๆ คุณคิดเรื่องการลงทุนที่จะสร้างผลกำไรให้กับตัวเองได้มากมายกว่าเดิม แต่อย่างไรก็ตามในวันนี้คุณก็ยังไม่มีข้อมูลมากพอที่จะทำให้เกิดการตัดสินใจได้  การงาน   คุณทำงานได้เก่ง คุณมีความสามารถ มีความเด็ดขาด จัดการกับสิ่งต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็วว่องไว    ความรัก  คนรักของคุณเข้าไปเกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง ซึงการเปลี่ยนแปลงนั้นจะส่งเสริมเขาได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีชมพู จะส่งเสริมคุณเรื่องผู้ใหญ่ จะทำให้คุณได้รับการยอมรับ และได้รับการส่งเสริมจากผู้ใหญ่

บุคคลที่เกิดวันอังคาร

คุณรู้สึกไม่สบายใจ รู้สึกว่าสถานการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในวันนี้ไม่ค่อยลงตัว และมีปัญหาเก่า  ๆ ที่น่าเบื่อหน่ายเกิดขึ้นกับคุณ คุณไม่สามารถผ่านพ้นปัญหาเหล่านั้นไปได้ การเงิน  คุณจัดการกับการเงินไม่ค่อยได้อย่างที่ต้องการ แม้จะมีโอกาสดี ๆ เข้ามา แต่คุณก็ไม่จัดการ ไม่เริ่มต้นอะไรที่จริงจังได้ในวันนี้ การงาน  การทำงานของคุณในวันนี้ยังมีความไม่ลงตัว คุณรู้สึกขาด รู้สึกไม่สมดุลเท่าไหร่  ความรัก  คนรักของคุณประสบความสำเร็จจากความพยายามของเขา ความไม่ย่อท้อของเขาทำให้เขามีวันนี้ คุณก็ควรร่วมยินดีกับความสำเร็จของเขาด้วย  สีสันดันชะตาสีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีดำ จะส่งเสริมคุณในเรื่องภาพลักษณ์ที่ดูดี ทำให้คุณได้รับการยอมรับจากคนอื่น ๆ

บุคคลที่เกิดวันพุธ

คุณต้องใช้ความสามารถ ต้องใช้ศักยภาพที่มีอยู่อย่างเต็มที่ อาจเป็นเพราะคุณต้องแข่งขัน หรือต้องทดสอบความสามารถ ซึ่งคุณทำได้เป็นอย่างดีอยู่แล้ว   การเงิน  คุณจะได้รับผลประโยชน์ด้านการเงิน คุณจัดการการเงินได้ลงตัว บางทีคุณต้องย้อนหลังกลับไปจัดการกับเรื่องราวเก่า ๆ ให้ลงตัวมากขึ้นอีกด้วย  การงาน   ความรัก    คนรักของคุณมีอำนาจ มีความฉลาด ซึ่งนั่นเป็นอาวุธที่เขาจะใช้จัดการกับสิ่งต่าง ๆ ในวันนี้ได้เป็นอย่างดี   สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีแดง จะส่งเสริมคุณในเรื่องการเดินทาง

บุคคลที่เกิดวันพฤหัสบดี

คุณประสบความสำเร็จจากความพยายาม ความไม่ยอมแพ้อะไรง่าย ๆ จนในที่สุดคุณก็ประสบความสำเร็จด้วยตัวของคุณเอง   การเงิน คุณจะได้รับการเงินจากการบริการ งานที่ต้องกระตือรือร้น ต้องดูแลคนอื่นจะส่งเสริมการเงินให้กับคุณได้ นอกจากนี้หากคุณทำอะไรก็ตามแล้วบริการคนอื่นก็จะได้รับสิ่งดีๆ  ตอบแทนคุณ การงาน  งานของคุณมีความราบรื่นลงตัวมากกว่าเดิม ทุกอย่างเข้าที่เข้าทางและส่งเสริมคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว  ความรัก  คนรักของคุณต้องรับมือกับความขัดแย้งบางสิ่งบางอย่าง คุณควรให้เขาจัดการกับความขัดแย้งนั้นอย่าให้ยึดเยื้อกินเวลาอยู่นาน   สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีน้ำตาล จะส่งเสริมคุณในเรื่องการทำงาน และจะได้รับความช่วยเหลือจากคนอื่น

บุคคลที่เกิดวันศุกร์

มีปัญหา มีบางสิ่งบางอย่างที่จำกัดการกระทำของตัวคุณไว้ คุณไม่สามารถจัดการกับอะไรได้อย่างเต็มที่อย่างที่คุณต้องการเท่าไหร่นัก  การเงิน  คุณจัดการกับการเงินของตัวเองได้เป็นอย่างดี คุณมีความมั่นคง มีสถานภาพที่เป็นพื้นฐานที่ดีเลยทีเดียว  การงาน   มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องงาน เป็นการเริ่มต้น การสิ้นสุดของงานบางชิ้น ที่คุณอาจไม่ค่อยอยากให้มันเป็นเช่นนั้นแต่ก็ไม่สามารปฏิเสธได้ ความรัก  คนรักของคุณต้องการความสงบ ไม่อยากยุ่งวุ่นวายกับเรื่องราวใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ในวันนี้ก็ทำได้ค่อนข้างยากอยู่เหมือนกัน  สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีเขียว จะส่งเสริมคุณในเรื่องการสื่อสาร

 บุคคลที่เกิดวันเสาร์

 

มีปัญหาอุปสรรคหลายสิ่งหลายอย่างเข้ามาหาคุณ มาทดสอบความแข็งแกร่งของคุณ คุณต้องใช้แรงใจเต็มร้อยเอาชนะมันให้ได้ การเงิน  คุณใช้จ่ายเงินไปกับเรื่องการศึกษา กับการซื้อหนังสือ หรือการลงทุนเรียน หรืออบรมอะไรบางอย่างซึ่งยังไม่เห็นประโยชน์ชัดเจนในระยะสั้น ๆ   การงาน  คุณมีปัญหาในเรื่องงาน อาจมีความผิดพลาดในการทำงาน และคุณมักตกเป็นฝ่ายที่ต้องเสียเปรียบคนอื่น            ความรัก  คนรักของคุณมีความคิดสร้างสรรค์ มีจินตนาการแบบล้ำ ๆ ที่จะส่งเสริมเขาได้เป็นอย่างดี   สีสันดันชะตา  สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีส้ม จะส่งเสริมคุณในเรื่องผลประโยชน์การเงิน

Other Articles