Friday, March 29, 2024

FASHION HOROSCOPE: 4 February 2014

บุคคลที่เกิดวันอาทิตย์

คุณต้องระวังชายที่ดูดี เขามีภาพลักษณ์ที่ดี แต่ความจริงแล้วเขาอาจไม่ได้เป็นจริงอย่างที่เขาบอกเอาไว้ทุกอย่าง  การเงิน  มีปัญหาหลายอย่างที่คุณสามารถจัดการได้ในเรื่องเงิน เพราะคุณมีวิธีคิด มีวิธีการจัดการในแบบที่เป็นของตัวเอง การงาน  คุณต้องการสร้างสรรค์ ต้องการพัฒนา ต้องการงานที่ใหม่มากกว่านี้ ตอนนี้อะไรๆ ดูเป็นเรื่องเดิม ๆ จนทำให้คุณรู้สึกเบื่อหน่าย ความรัก คนรักของคุณจะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากคนที่มีลักษณะเป็นแม่ หรืออาจเป็นคุณแม่ของเขาก็ได้ สีสันดันชะตา สีที่ดีที่สุดของคุณในวันนี้คือสีส้ม จะส่งเสริมคุณในเรื่องความคิดสร้างสรรค์ และทำให้คุณเชื่อมั่นในตัวเอง

บุคคลที่เกิดวันจันทร์

คุณจะรู้สึกถึงพลังงานที่เป็นความรัก  ในวันนี้คุณจะให้ความสำคัญกับความรักมาก หรืออาจมีกิจกรรมที่เกี่ยวกับความรัก หรือการดูแลคนรักของคุณ ซึ่งก็จะส่งเสริมคุณได้เป็นอย่างดี  การเงิน คุณไม่อยากเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ไม่อยากคิดถึงเรื่องโอกาสทางการเงิน ทิศทางการเงินอะไรในวันนี้  คุณไม่อยากคิดอะไรทั้งนั้น การงาน   คุณจัดสรรงานได้เป็นอย่างดี วางระบบงานเอาไว้ดี ทำให้ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นก็จะส่งเสริมงานของคุณ ทำให้คุณไม่ต้องเหนื่อยมากเหมือนเดิม  ความรัก คนรักของคุณต้องสะสางปัญหาเก่า ๆ ต้องตามแก้ไขปัญหาเดิม ๆ ที่แม้ว่าเขาจะเบื่อแต่ก็หลีกเลี่ยงไม่ได้  สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีฟ้า จะส่งเสริมคุณในเรื่องการงาน ทำให้คุณดูดี

บุคคลที่เกิดวันอังคาร

คุณคาดหวังความสำเร็จบางเรื่องเอาไว้ แต่ยังไม่ประสบความสำเร็จเท่าไหร่นัก คุณต้องจัดการกับมันด้วยตัวเอง  การเงิน  คุณรู้สึกไม่ค่อยดีกับการจัดการการเงินของตัวเอง มีบางอย่างที่ผิดพลาด ทำให้คุณกลัวที่จะพลาดอีก จนไม่อยากจะทำอะไรทั้งนั้น  การงาน คุณตัดสินสิ่งต่างๆ ที่เกี่ยวกับงานได้เป็นอย่างดี และหากคุณมีปัญหากับใครในที่ทำงาน คุณจะเป็นฝ่ายที่ได้รับความยุติธรรมอีกด้วย ความรัก คนรักของคุณเกี่ยวข้องกับเรื่องราวลึกลับ หรือการเก็บตัวทำบางสิ่งบางอย่าง  สีสันดันชะตาสีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีขาวเหลือง สีขาวผ้าบาง ๆ จะส่งเสริมคุณในเรื่องการเดินทาง

บุคคลที่เกิดวันพุธ

คุณมีภาพลักษณ์ที่ดี  คุณสามารถใช้ภาพลักษณ์ของคุณเป็นตัวช่วยสร้างความสำเร็จให้กับตัวเองได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว  การเงิน  คุณจัดการกับการเงินของตัวเองได้เป็นอย่างดี และจะได้รับเงินจากหน้าที่การงานที่มั่นคง การจัดการงานที่เข้ามาอย่างต่อเนื่องจะส่งเสริมเงินของคุณ  การงาน    คุณไม่ค่อยกล้าเสี่ยง ไม่กล้าแข่งขัน หรือลองอะไรใหม่ ๆ ทำให้บางครั้งคุณก็พลาดโอกาสบางอย่างไปอย่างน่าเสียดาย  ความรัก คนรกของคุณต้องการความเป็นอิสระ แต่วันนี้เขากลับรู้สึกไม่ค่อยอิสระเท่าไหร่นัก หลายสิ่งหลายอย่างยังไม่เข้าที่ ยังไม่เป็นจริงอย่างที่เขาต้องการ  สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีน้ำตาลจะส่งเสริมคุณในเรื่องบุคลิกภาพ ทำให้คุณดูดี มีความเชื่อมั่นในตัวเอง

บุคคลที่เกิดวันพฤหัสบดี

คุณค่อนข้างใช้ความคิดมาก มีการคิด การพิจารณาอะไรที่วุ่นวายซับซ้อน ความคิดเยอะของคุณในบางครั้งก็ไม่ได้ส่งเสริมให้คุณจัดสรรอะไรได้อย่างที่ตัวเองต้องการ  การเงิน คุณจะได้รับผลประโยชน์จากของเก่า หรือเรื่องราวเก่า ๆ  ได้ผลประโยชน์จากการกระทำของตัวเองในอดีต  การงาน  คุณต้องเผชิญหน้ากับการจัดการ การตัดสินใจบางสิ่งบางอย่าง ซึ่งต้องระวังว่าการตัดสินใจของคุณในวันนี้อาจผิดพลาดได้  ความรัก คนรักของคุณจัดการอะไรในวันนี้ไม่ค่อยราบรื่นประสบความสำเร็จเท่าไหร่นัก อะไรหลายอย่างยังไม่ลงตัว ไม่เป็นอย่างที่เขาต้องการ สีสันดันชะตา สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีดำ จะส่งเสริมคุณในเรื่องการทำงาน การติดต่อสื่อสาร จะทำให้คุณได้รับการยอมรับ

บุคคลที่เกิดวันศุกร์

มีปัญหาบางอย่างเข้ามา และต้องระวังว่าความฉลาดของคุณอาจเป็นอาวุธที่ไปทำร้ายคนอื่นได้ คุณไม่ควรให้ความได้เปรียบของคุณนี้ทำให้คนอื่นต้องเดือดร้อน  การเงิน  มีการเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่างเกี่ยวกับการเงินของคุณ มีบางเรื่องที่คุณไม่ค่อยสบายใจเท่าไหร่นัก คุณควรแก้เคล็ดด้วยการทำบุญให้กับผู้เสียชีวิตการงาน    คุณต้องการได้รับการยอมรับในเรื่องงานให้มากขึ้นมากกว่าเดิม แต่ในวันนี้ยังไม่ใช่จังหวะโอกาสของคุณ  ความรัก   คนรักของคุณไม่ได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่อย่างที่เขาต้องการ ก็ต้องพิสูจน์ตัวเองกันต่อไป สีสันดันชะตาสีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีน้ำตาล จะส่งเสริมคุณในเรื่องความรัก

บุคคลที่เกิดวันเสาร์

คุณมีความเชื่อมั่นในตัวเองค่อนข้างมาก แต่ถึงอย่างนั้นคุณก็ยอมเปลี่ยนแปลงการกระทำของตัวเอง ยอมทำตามสิ่งที่คนอื่นอยากให้ทำ การเงิน  คุณไม่อยากจะผูกมัดตัวเองเอาไว้กับการเงิน ไม่อยากจะวุ่นวายกับปัญหาดังกล่าว อยากจะบวชเพื่อตัดปัญหาไปเลย แต่เอาเข้าจริงคุณก็ยังไม่สามารถทำได้  การงาน  คุณต้องระวังการจัดการในเรื่องงาน การใช้อำนาจอย่างเต็มที่ของคุณจะไม่ได้รับการตอบรับจากคนอื่น ไม่ได้รับการยอมรับ   ความรัก คนรักของคุณรู้สึกกดดัน เขาไม่สบายใจกับบางสิ่งบางอย่างที่เกิดขึ้น แต่ก็ไม่สามารถที่จะปฏิเสธสถานการณ์ดังกล่าวได้  สีสันดันชะตา  สีที่ส่งเสริมคุณในวันนี้คือสีชมพู จะส่งเสริมคุณให้ดูดี สดใส มีเสน่ห์

 

 

Other Articles