Thursday, April 18, 2024

BRIGHT & SHINE

หน้าร้อนนี้ลอฟฟีเซียลชวนสาวๆมาเผยผิวสวยที่ไม่ใช่แค่ความขาว แต่มาพร้อมความกระจ่างใสที่ดูมีชีวิตชีวาจนใครๆก็ต้องเหลียวมอง กับชุดผลิตภัณฑ์ Le Blanc สูตรผสมใหม่จาก Chanel ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวหน้า พร้อมปกป้องผิวให้ดูขาวกระจ่างใสอย่างละมุนละไมในทุกๆวันผ่านสูตรความงามจากไข่มุก ส่วนผสมเปี่ยมคุณค่าและหาได้ยากยิ่ง รวมถึงการค้นพบอานุภาพใหม่ล่าสุดจากโมเลกุล TXCTM  ที่สามารถแสดงประสิทธิภาพได้มากขึ้นกว่าเดิม

ทั้งยังช่วยลดภาวะความเครียดที่จะส่งผลให้เกิดการผลิตเม็ดสีมากเกินไปอันนำมาซึ่งผิวคล้ำเสีย ดูหม่นหมอง และเมื่อการสังเคราะห์เมลานินถูกควบคุม ผิวจะดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ ใบหน้าหมองคล้ำจะค่อยๆกลับมาดูกระจ่างใสขึ้นด้วยประสิทธิภาพของสารสกัดจากไข่มุกอะโกย่าอายุสองปีจากทางชายฝั่งตะวันตกของญี่ปุ่น ที่จะช่วยเติมความชุ่มชื่นและกักเก็บน้ำหล่อเลี้ยงไว้ภายในเซลล์ผิว ให้ผิวหน้ารู้สึกสดชื่นและเปล่งปลั่งราวกับแสงสว่างในยามเช้า

Le Blanc Whitening Concentrate Double Action TXCTM ผลิตภัณฑ์เพื่อการปลอบประโลมผิวเนื้อละเอียดแวววาวที่มอบกลิ่นหอมละมุนและซึมซาบลงสู่ผิวได้ย่างรวดเร็ว (ขนาด 30 มล. 4,600 บาท)

Le Blanc Whitening Moisturizing Cream TXCTM (Creme Fine และ  CREAM RICHE ) ครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้นที่จะช่วยเติมความชุ่มชื่นสู่ผิวได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง พร้อมปกป้องการทำลายสภาพโปรตีนที่พื้นผิวและลดเลือดความเสียหายที่เกิดจากการผลิตเม็ดสีมากเกินไป (ขนาด 50 กรัม 4,200 บาท)

Other Articles