Thursday, April 18, 2024

FASHION HOROSCOPE : 2 DECEMBER 2012

บุคคลที่เกิดวันอาทิตย์

การให้คำปรึกษา หรือการศึกษาเรื่องราวต่าง ๆ ในวันนี้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก จะเป็นเด็กเนิร์ดอะไรกันวันนี้ก็ไม่ค่อยเวิร์คหรอก การเงิน  คุณถูกข้อจำกัด ถูกสัญญา ข้อตกลงต่างๆ ผูกมัดให้คุณไม่สามารถจัดการเรื่องราวต่าง ๆ ได้อย่างที่ตัวเองตั้งใจเอาไว้ การงาน   คุณวางตัวในงานได้ดี จะไปติดต่อที่ไหนหากส่งให้คุณเป็นคนประสานงานก็ทำได้ดี เพราะคุณดูน่าเชื่อถือ และฟอร์มดีแบบสุด ๆ ความรัก  มีปัญหามีอุปสรรคไม่ใช่น้อยที่เข้ามาพิสูจน์ความรักของคุณ ว่ารักที่ว่ารักนักรักหนาจะแพ้ปัญหาที่เข้ามาหรือไม่ ดังนั้นคุณต้องแสดงให้รู้ๆกันไปแล้ว   สีสันชีวิตลิขิตดาว สีที่ดีที่สุดคือ คือสีฟ้า จะส่งเสริมให้คุณมีเสนห์มีความเชื่อมั่นในตนเองด้านความงามสูง ผู้คนก็ให้การยอมรับ จะใส่ชุดไหนทรงไหนก็ดูเข้ากับคุณไปหมด และทางที่ดีใส่สีนี้แล้วควรอยู่ในที่ที่มีน้ำมาก ๆ หรือ หรือจิบน้ำร้อนบ่อย ๆ เพราะสีฟ้านี้มีผลข้างเคียง จะทำให้เกิดเรื่องที่น้อยใจเล็ก ๆ เรื่องน้ำดังกล่าวจะช่วยปกป้องได้

บุคคลที่เกิดวันจันทร์

คุณพัฒนาตัวเอง ความสามารถของคุณได้รับการยอมรับ วันนี้ก็จะมีข่าวดีเกิดขึ้นกับคุณ อาจมีการเลื่อนขั้น หรือได้รับคำชมเชยที่ทำให้คุณตัวลอยได้เลย  การเงิน   คุณต้องแก้ปัญหาต่างๆ ซึ่งปัญหานี้คุณเองก็เคยเจอมาบ้างแล้ว ตอนนี้กลับมาเจออีกคุณอาจรู้สึกเบื่อหน่าย แต่ให้คิดว่าเป็นแบบฝึกหัดแล้วกัน ยิ่งทำมากคุณก็ยิ่งเป็นมือโปรฯนะ การงาน  คุณจัดการงานต่างๆ ได้ ไม่ว่างานนั้นจะหนักและเหนื่อยแค่ไหน ยังไงก็ไม่เกินความสามารถของคุณหรอก แม้ต้องใช้กำลัง ต้องบุก ต้องลุยแค่ไหนแต่วันนี้คุณทุ่มแบบเต็มที่และเต็มใจ ความรัก  หากคนรักของคุณเป็นผู้ชาย วันนี้คุณผู้ชายของคุณจะทุ่มเทเต็มที่เรื่องงาน คุณเองก็ควรสนับสนุนเขาด้วยนะ เพราะเขาทำได้ดีทีเดียวแหละ สีสันดันชะตา   สีที่ดีที่สุดของคุณในวันนี้ คุณควรแต่งกายด้วยเสื้อสีดำหรือสีแดง จะทำให้คุณสนุกกับการจัดการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงในหน่วยงานหรือที่บ้านของคุณเอง ทำให้มีความถูกต้องลงตัว สร้างความรู้สึกดี ๆ กับตัวคุณเอง

บุคคลที่เกิดวันอังคาร

คุณรู้สึกได้ถึงความกดดัน ภาระรับผิดชอบบางอย่างที่คุณไม่สามารถจัดการหรือแก้ปัญหา ตอบโต้ใครๆอย่างใดได้ คุณจำเป็นต้องอดทนต่อไป นี่เป็นทางออกที่ดีที่สุด คุณไม่ควรลงไปเล่นในเกมด้วย  การเงิน   คุณสามารถจัดการปัญหาต่างๆได้แบบไม่ต้องเป็นห่วง ไม่ต้องกังวลอะไรเลย คุณเด็ดขาด และมีสติปัญญามากพอ รู้ว่าควรจะจัดการอะไรอย่างไรดี การงาน  คุณเริ่มต้นงานใหม่ๆ ซึ่งก็ถือว่าเป็นไปได้ด้วยดีแล้ว ตอนนี้อาจเป็นแค่การเริ่มต้น แต่หากคุณเริ่มต้นเอาไว้ดี ต่อไปก็ไม่ต้องกังวลอะไรมากแล้ว ความรัก   หากคุณมีคนรักเป็นผู้หญิง คุณมักไม่ค่อยยอมรับอำนาจคำสั่ง หรือการจัดการต่างๆ ของเธอนัก หรือไม่อย่างนั้นเธอก็มักปล่อยคุณ ไม่จู้จี้ ไม่จัดการอะไร  สีสันดันชะตา  วันนี้คุณควรแต่งกายด้วยเสื้อผ้าสีเขียว จะนำคุณสู่การพัฒนาไปสู่ความมั่นใจดูสดใสและสดสวย และทำให้คุณมุมมองในอนาคตที่สร้างสรรค์ ในด้านการเงิน ที่ดิน และที่อยู่อาศัย

บุคคลที่เกิดวันพุธ

ได้รับผลประโยชน์ก้อนใหญ่ หรือหากยังไม่ได้รับข่าวก็แว่ว ๆ มาถึงหูของคุณแล้ว โอกาสดีๆอย่างนี้คุณต้องเตรียมจัดสรรให้ดีด้วยเช่นเดียวกันนะ การเงิน  มีปัญหาในการทำงานบ้าง ซึ่งปัญหาดังกล่าวก็ส่งผลมาถึงเงินของคุณ ทำให้การเงินของคุณไม่ราบรื่น ไม่ได้รับผลประโยชน์อย่างที่คุณเตรียมการคาดหวังเอาไว้ การงาน   คุณไม่ควรคาดหวังอะไรมากมาย ตอนนี้หากคุณคาดหวังจะมีบางอย่างที่ผิดพลาดทำให้ความหวังของคุณดับไปได้ หากคุณไม่หวังอะไรจะเป็นผลดีกับคุณมากกว่า  ความรัก  คุณรู้สึกเป็นอิสระ นั่นอาจหมายถึงคุณกลับมาครองโสดอีกครั้ง หรือไม่อย่างนั้นคนรักของคุณก็ไม่อยู่ ต้องห่างไกลกัน ทำให้คุณรู้สึกเบาๆ โล่งๆ อย่างนี้  สีสันดันชะตา  วันนี้คุณควรสวมใส่เสื้อผ้าสีเทา ส่งเสริมในเรื่องของการเดินทางติดต่อสื่อสาร    หรือกิจกรรมที่เกี่ยวกับต่างประเทศ และการพูดจาผ่านเครื่องมือสื่อสารก็จะมีเสน่ห์มากก่วาการพูดจากแบบเผชิญหน้าตัวต่อตัว

บุคคลที่เกิดวันพฤหัสบดี 

ไม่ควรเข้าไปจัดการเรื่องราวใดๆ เพราะยิ่งคุณจัดการอะไรตอนนี้จะเกิดความผิดพลาด แล้วกลายเป็นว่าคุณมีวุฒิภาวะไม่ถึง เสียเครดิต เสียหน้ากันได้ง่าย ๆ  การเงิน  คุณเหนื่อยมาก จัดการเรื่องราวต่าง ๆ มาก โดยเฉพาะเรื่องการเก็งกำไร การทำงานเบื้องหลัง การเป็นตัวแทนจำหน่าย คุณทุ่มเทให้กับสิ่งเหล่านี้ค่อนข้างมาก การงาน  คุณฟอร์มดีไม่มีตกอยู่แล้ว แม้ว่าความจริงสถานการณ์ต่างๆที่คุณเผชิญอยู่จะเกิดปัญหาบ้าง แต่คุณก็ยังคงควบคุมตัวเอง ไม่ให้แสดงออกว่ามีปัญหา ทำให้คุณยังเป็นคนที่เพื่อนร่วมงานเชื่อถือ มั่นใจในตัวคุณ และบางคนยังแอบอิจฉาในความเพอร์เฟคของคุณอยู่ความรัก คนรักของคุณมีความเป็นแม่บ้านแม่เรือน น่ารัก และอบอุ่นใจดี หากคุณต้องการมีบุตร ในวันนี้ก็มีโอกาสนะ สีสันดันชะตา  วันนี้คุณควรสวมใส่เสื้อผ้าสีเทาตะกั่วสีบอรซ์ จะทำให้คุณมีเสน่ห์ มีความรู้สึกหวานชื่นมีความรู้สึกสนิทสนมคุ้นเคยกับคนที่อยู่ไกล ๆ หรืออยู่ในโลกของไอที  แต่สีนี้มีข้อเสียนิดหน่อยในด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าที่บ้านมีปัญหาสร้างอารมณ์ขุ่นมัวให้กับคุณได้

บุคคลที่เกิดวันศุกร์

คุณจัดการเรื่องราวต่างๆ อย่างคนที่มีอำนาจอยู่ในมือ ไม่ว่าจะเจออะไรก็ไม่เกินอำนาจ ไม่เกินความสามารถของคุณอยู่แล้ว หรืออาจหมายถึงวันนี้เจ้านายจะเข้ามาเกี่ยวข้องกับคุณ แสดงบทบาทเจ้านายเต็มตัวก็ได้ การเงิน  มีปัญหาที่คุณต้องฝ่าฟัน อย่างไรก็อย่าเพิ่งท้อแท้ใจไปก่อนเลย เรื่องราวต่าง ๆ ไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คุณคิดเอาไว้ขนาดนั้นซะทีเดียวหรอก  การงาน  คุณเห็นข้อผิดพลาดของงาน ของตัวคุณเองมาก และมักโทษตัวเองซ้ำๆ ซึ่งความจริงแล้วเรื่องราวดีๆ ที่น่าภาคภูมิใจมันก็มีอยู่แต่คุณไม่สนใจมองมันเท่านั้น ความรัก  คุณเองไม่มั่นใจในความรัก แล้วก็ไม่มั่นใจในเงินของคุณ ว่ามันจะมีใช้จ่าย มีพอลงทุนให้กับความรักครั้งนี้หรือไม่     สีสันดันชะตา  วันนี้คุณควรสวมใส่เสื้อผ้าสีดำหรือสีแดง จะทำให้คุณได้มีโอกาสอยู่กับคนที่คุณรัก ตามที่คุณปรารถนา แม้ว่าจะเกิดเกิดปัญหาอุปสรรค์ต่าง ๆ อยู่บ้าง เช่นการเดินทางติดขัดและการเงินที่จะเทคแคร์ก็ไม่ค่อยคล่องตัว แต่ก็เป็นความสุขที่ได้อยู่ได้เจอกัน

บุคคลที่เกิดวันเสาร์

การเข้าไปเกี่ยวข้องกับความยุติธรรม การตัดสิน หรือคดีความต่าง ๆ ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ตัดสิน หรือผู้ที่ถูกตัดสินก็ตาม คุณจะทำหน้าที่ได้ดี หากเป็นคนตัดสินคุณก็ตัดสินโดยไม่มีอคติ หรือหากคุณโดนตัดสินคุณก็จะเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะ การเงิน คุณไม่อยากจัดการอะไร และถึงคุณอยากจัดการก็มักมีปัญหาทำให้คุณไม่สามารถจัดการได้อยู่แล้ว การงาน  คุณเลิกล้มความตั้งใจที่ทำงานเพื่อเงินไปแล้ว ตอนนี้ไม่อยากตั้งระบบ หรือตั้งใจอะไรอีกแล้ว มีเงินเท่าไหร่ก็อยากใช้ๆๆ ตามใจให้เต็มที่ ความรัก  ระวังจะไปขายหน้าต่อหน้าคนรัก ดูไม่จืดเลยนะคุณ  สีสันดันชะตา วันนี้คุณควรสวมใส่เสื้อผ้าสีดำหรือสีแดง ส่งเสริมเรื่องการงานหน้าที่รับผิดชอบ ที่บ้านหรือที่องค์กร มีสมาธิมีความเชื่อมั่นและมีความสำเร็จ

Other Articles